{keywords}
Người đàn ông đăng những bức ảnh vui nhộn về sự nhầm lẫn của mình khi mua hàng online.

Khách hàng không may mắn sống ở Thái Lan này đã bị hấp dẫn bởi lời đề nghị đáng kinh ngạc cho thứ mà anh nghĩ là chiếc điện thoại của Apple, mặc dù chi phí vận chuyển cao hơn nhiều so với mong đợi.

Chỉ khi xé bao bì, anh mới nhận ra mình đã không mua chính xác một chiếc iPhone, mà thay vào đó là một bản sao khổng lồ của loại điện thoại này nhưng có chức năng làm bàn uống cà phê.

Những bức ảnh cho thấy người đàn ông đang tạo dáng với món đồ nội thất mới của mình, với các chi tiết ấn tượng giống y chang một chiếc điện thoại iPhone, bao gồm: Loa, máy ảnh và nút home cảm ứng.

Không rõ liệu anh chàng có giữ lại chiếc bàn này hay thừa nhận mình nhầm và trả lại nó.

Sau khi chia sẻ những bức ảnh vui nhộn trên mạng xã hội, nam khách hàng thừa nhận anh đã không kiểm tra chi tiết trước khi thêm chiếc “điện thoại” khổng lồ vào giỏ hàng của mình.

Sự cố nhầm lẫn này khiến nhiều người cười ra nước mắt, nhưng cũng là lời cảnh báo về việc phải luôn kiểm tra kỹ mô tả mặt hàng khi mua hàng trực tuyến.

{keywords}
Anh ấy không ngờ chiếc iPhone của mình có chân.

Đây không phải là người đầu tiên bị hấp dẫn bởi những sản phẩm giá rẻ. Trước đó, bà mẹ tên Michelle Jones đã đặt một ngôi nhà cho con búp bê đồ chơi của cô con gái 6 tuổi nhưng hóa ra nó lại có kích thước “như một cái nhà kho”.

Cô cho biết hiện đã phải sắp xếp lại ngôi nhà của mình để chứa món đồ chơi cao 1,52m, cao hơn cả con gái Sophie của cô.

Cô nói đùa, cô cần con gái mình tăng thêm vài cm để có thể bằng với tầng cao nhất của ngôi nhà và “xứng đáng với số tiền của chúng tôi”.

Xem thêm video: Vay tiền online, nhiều người bị 'cắt cổ'

Đăng Dương (Theo Mirror)

Mua hàng online và thực tế - chuyện bi hài không hồi kết

Mua hàng online và thực tế - chuyện bi hài không hồi kết

Mua hàng online đã trở thành một hình thức mua bán được nhiều người ưa chuộng khi tiết kiệm thời gian, công sức. Tuy nhiên hình thức mua bán này cũng gây nên nhiều chuyện bi hài.