TUYẾN BÀI

Tranh cãi quanh phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam'

Các bài viết, những ý kiến của giới chuyên môn, khán giả liên quan đến bộ phim 'Đất rừng phương Nam' đang gây sốt ngoài rạp lẫn mạng xã hội.

Khen chê 'Đất rừng phương Nam' là bình thường nhưng không chấp nhận bôi nhọ

Trả lời tranh luận của đại biểu Quốc hội về phim 'Đất rừng phương Nam', Bộ trưởng Bộ Văn hóa cho rằng, khen chê phim là bình thường nhưng không thể chấp nhận thói trịch thượng, phán xét và bôi xấu, bôi nhọ.

Bộ Văn hoá lên tiếng thông tin 'Đất rừng phương Nam' được 'Nhà nước đặt hàng'

Công ty Cổ phần sản xuất phim Hoan Khuê (HK Film) có thư ngỏ gửi Cục Điện ảnh về việc hỗ trợ đầu tư cho dự án phim 'Đất rừng phương Nam' trong khuôn khổ chương trình sản xuất phim truyện điện ảnh do Nhà nước đặt hàng.

'Đất rừng phương Nam': Nếu chỉ minh họa tác phẩm văn học thì cần gì xem phim nữa

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam và NSND Khải Hưng chia sẻ quan điểm cá nhân với VietNamNet sau khi xem bộ phim đang gây tranh cãi 'Đất rừng phương Nam'.

Đại biểu Quốc hội bàn về yếu tố lịch sử trong phim Đất rừng phương Nam

PGS.TS Bùi Hoài Sơn - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội chia sẻ quan điểm với VietNamNet liên quan đến ồn ào của phim 'Đất rừng phương Nam' cũng như vai trò của Cục Điện ảnh.

'Đất rừng phương Nam': Đừng xem phim bằng cái nhìn cực đoan!

Xung quanh những tranh cãi về nội dung phim 'Đất rừng phương Nam', VietNamNet ghi nhận ý kiến của giới làm phim về tác phẩm này cũng như quan điểm về sự sáng tạo trong điện ảnh.