Sau chiến thắng trước Mông Cổ, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp đối thủ tiếp theo là Uzbekistan tại vòng bảng AVC Challenge Cup 2023.

Với mục tiêu giải quyết nhanh gọn trận đấu, đoàn quân của HLV Tuấn Kiệt triển khai những tình huống tấn công rất bài bản và khiến đối thủ không có cơ hội chống đỡ.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu áp đảo đối thủ

Không có quá nhiều điều để nói về một trận đấu Việt Nam hoàn toàn chơi trên cơ, qua đó giành chiến thắng 3-0 chỉ sau 1 giờ thi đấu, với tỷ số các set lần lượt là 25-11, 25-6 và 25-18.

Với 2 chiến thắng, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khép lại bảng D với vị trí số 1. Đây là lợi thế nhất định của Thanh Thúy và các đồng đội trước vòng bảng thứ 2. 

Chiến thắng dễ dàng dành cho các cô gái Việt Nam

Cụ thể, thầy trò HLV Tuấn Kiệt  bước vào vòng bảng thứ hai bảng F, 3 đội bóng còn lại của bảng này là đội nhì bảng D (Mông Cổ hoặc Uzbekistan) cùng với 2 đội bóng đứng đầu bảng B.

Ở vòng bảng F này Việt Nam sẽ không gặp lại đối thủ cùng bảng D, thay vào đó chúng ta chỉ thi đấu 2 trận với 2 đội đứng đầu bảng B là Iran và Đài Loan (Trung Quốc). Đây là 2 đội bóng không còn xa lạ với Việt Nam khi chúng ta từng đối đầu ở vòng bảng giải vô địch các CLB nữ châu Á 2023 vừa diễn ra tại Vĩnh Phúc.