Trong lễ mừng công được tổ chức sáng 11/2 tại trụ sở VFF, HLV Mai Đức Chung xúc động gửi lời cảm ơn tới các cấp lãnh đạo, VFF, các nhà tài trợ, giới truyền thông và người hâm mộ. Chiến lược gia 72 tuổi nói: "Hôm nay chúng tôi vinh dự được VFF làm lễ mừng công sau thành tích vừa qua. Các cầu thủ đã làm hết sức, bằng nhiệt huyết , tinh thần phụ nữ Việt Nam để giữ lời hứa với người hâm mộ. 

Chúng thi đấu hết sức mình, nhưng không nghĩ rằng sẽ giành thành tích cao như vậy. Nhưng vì tinh thần xuất sắc tập trung từng trận một, chiến thuật chắc chắn để có thành công.

{keywords}
HLV Mai Đức Chung phát biểu tại buổi lễ

Đó là tinh thần của phụ nữ Việt Nam, con cháu bà Trưng, bà Triệu. Thành tích vừa qua đạt được nhờ công lao của Đảng, Chính phủ, VFF... Thay mặt đội tuyển nữ, tôi xin chân thành cảm ơn".

Tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ: "Chúng tôi xúc động vì VFF tổ chức lễ mừng công để vinh danh. Giải vừa qua, toàn đội cố gắng nỗ lực. Như đã biết, đội gặp nhiều khó khăn trước giải đấu. Chúng tôi từng nghĩ không tham dự được vì số ca mắc Covid-19 ngày một tăng lên.

Những lúc đó, bác Chung, các cầu thủ còn lại động viên rất nhiều để toàn đội cố gắng. Những bạn mắc Covid-19 cũng tập luyện thể lực thường xuyên để khi có thể thi đấu thì luôn sẵn sàng. Các cầu thủ 10 ngày chỉ ở trong phòng, chỉ điều trị Covid-19 và không thể tập bóng. Lúc đó, chúng tôi động viên lẫn nhau đẩy Covid-19 đi thật nhanh.

{keywords}
Tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như

Đây là ước mơ của đội tuyển, người hâm mộ nên toàn đội không bỏ cuộc. Nhưng cũng có sự may mắn, có thể thi đấu trận đầu tiên và sau đó dần dần các trận tiếp theo".

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chúc mừng toàn đội: "Nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng thành tích của đội tuyển nữ tại Asian Cup nữ 2022 và giành quyền dự World Cup nữ 2023. Việc tuyển nữ Việt Nam thành công là kỳ tích. VFF cam kết tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để đội tuyển nữ chuẩn bị cho World Cup 2023". 

{keywords}
Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Tính đến tối 10/2, tuyển nữ Việt Nam được thưởng và hứa thưởng hơn 23 tỷ đồng. Trong lễ mừng công được tổ chức sáng nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục được nhận sự động viên rất ý nghĩa của các tổ chức, doanh nghiệp.

{keywords}
Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao tặng 5,5 tỷ đồng cho ĐT nữ Việt Nam

Theo đó, UBND TP Hà Nội thưởng đội tuyển nữ 1 tỷ đồng. Nhà tài trợ Honda trao thưởng hai xe ô tô cho HLV Mai Đức Chung và VFF; 21 xe máy cho các cầu thủ nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam được nhận thêm 500 triệu đồng và 1 năm sử dụng mì tôm. Nhà tài trợ Vinamilk thưởng nóng toàn đội 500 triệu đồng.

Hãng hàng không Bamboo Airways tài trợ đội tuyển nữ Việt Nam chuyến bay thẳng sang Australia dự World Cup 2023, bên cạnh đó các thành viên tuyển nữ Việt Nam được tặng gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm.

Song Ngư

V-League lại thay áo mới: Kỳ vọng và phấp phỏng

V-League lại thay áo mới: Kỳ vọng và phấp phỏng

V-League một lần nữa thay áo khi có nhà tài trợ mới ngay trước thềm mùa bóng 2022 để người hâm mộ vui mừng, kỳ vọng nhưng cũng không khỏi phấp phỏng.

Hạ Trung Quốc, tuyển Việt Nam vững top 100 của FIFA

Hạ Trung Quốc, tuyển Việt Nam vững top 100 của FIFA

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố bảng xếp hạng các đội tuyển quốc gia trong tháng 2/2022.

Tuyển nữ Việt Nam vừa về nước được lì xì, mong sớm gặp mẹ

Tuyển nữ Việt Nam vừa về nước được lì xì, mong sớm gặp mẹ

Về nước sau chiến tích World Cup lịch sử, các nữ tuyển thủ Việt Nam mong được  sum vầy với gia đình sau 2 tháng xa nhà.