Sau trận đọ sức với tuyển Pháp, các tuyển thủ nữ Việt Nam tranh thủ đi mua sắm và tham quan thủ đô Paris xinh đẹp của nước Pháp.

Địa điểm yêu thích nhất của các cô gái Việt Nam là tháp Eiffel. Các nữ tuyển thủ Tuyết Dung, Thanh Nhã, Hải Yến... tranh thủ check-in "sống ảo", có những bức ảnh tuyệt đẹp khoe bạn bè.

Tuyết Dung chụp ảnh bên  tháp Eiffel nổi tiếng

Với hầu hết các tuyển thủ, đây là lần đầu tiên họ được sang Pháp. Ngoài chuyến tập huấn bổ ích, có trận giao hữu học hỏi, cọ xát đối thủ top 3 thế giới, các cầu thủ còn có những tấm ảnh đẹp để đời.

Đánh giá về trận thua Pháp 0-7, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Chúng ta có cơ hội chơi với một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, từ tầm vóc, kỹ chiến thuật và lối chơi. Vì vậy, kết quả thua 0-7 là điều không khó dự đoán.

Thanh Nhã tạo đáng rất đáng yêu

Qua trận đấu này, chúng ta học được rất nhiều từ đội bạn ở khoa học, cách chơi, tư duy cũng như thể lực. Nếu tuyển nữ Việt Nam muốn phát triển và tiến xa hơn, tôi nghĩ cần phải đào tạo VĐV từ bé để có kỹ thuật tốt, cùng với chiến thuật.

Qua đây, tôi cũng rất mong đội tuyển nữ có thêm nhiều trận đấu, giải đấu mang tính chất như thế này để các cầu thủ làm quen và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm".

Sau trận đấu giao hữu với tuyển nữ Pháp, tuyển nữ Việt Nam bay tới Philippines tham dự giải nữ vô địch Đông Nam Á 2022. 

Các cô gái vàng Việt Nam có nhiều kỷ niệm đẹp ở Pháp

Thầy trò HLV Mai Đức Chung quá cảnh tại Dubai trước khi đặt chân tới Manila. Tuyển nữ Việt Nam có 4 ngày làm quen thời tiết, khí hậu Philippines.

Tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022, tuyển nữ Việt Nam ở bảng A với lịch thi đấu đều vào lúc 18h00, lần lượt gặp Campuchia (ngày 7/7), Lào (9/7), Timor Leste (11/7) và Myanmar (13/7).