Sau khi trở về từ giải U23 châu Á 2022, Tiến Long tập nhẹ cùng CLB Hà Nội. Cầu thủ quê Thanh Hóa bị đau nhẹ ở phần xương sườn. Anh được các bác sĩ CLB Hà Nội đưa đi bệnh viện kiểm tra. Kết quả cầu thủ chạy cánh của U23 Việt Nam bị gãy xương sườn.

Với chấn thương này, Tiến Long phải nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể tập luyện trở lại. Đây là một tin không vui với cầu thủ 20 tuổi và đội bóng Thủ đô.

Tiến Long gặp chấn thương phải nghỉ nửa tháng

Trước Tiến Long, ngoại binh Zec cũng gặp chấn thương đứt dây chằng khi đấu tập cùng Phù Đổng. Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân và Đỗ Duy Mạnh cũng chưa thể thi đấu trở lại, trong số này Văn Xuân vừa lên bàn mổ và mất 6 tháng để phục hồi.

Tiến Long là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng ở giải U23 châu Á 2022. Hậu vệ CLB Hà Nội có một bàn thắng rất đẹp mắt trong trận hòa 1-1 trước "ông lớn" Hàn Quốc ở vòng bảng.

Vũ Tiến Long sinh năm 2002, mới được CLB Hà Nội gọi trở lại từ đội hạng Nhất Phù Đổng để đôn lên đội hình một đầu năm nay. Anh được thi đấu ở cả SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

Sau khi trở về CLB, Tiến Long thể hiện quyết tâm rất cao có một vị trí ở đội 1 Hà Nội FC, anh nói: "Ở đâu cũng là môi trường để tôi phát triển, ở đâu tôi cũng tự tạo áp lực để hoàn thiện hơn. Cạnh tranh ở Hà Nội FC khó hơn U23 Việt Nam, nhưng đó sẽ là động lực lớn của tôi".

Đại Nam