- Tình hình sức khỏe của Văn Toàn, Thành Lương, Công Phượng, Trọng Hoàng… không được tốt sau khi phải tập dưới trời nắng những ngày qua. Dù vậy, các cầu thủ này vẫn đảm bảo được thể lực để có thể ra sân trong trận gặp Malaysia chiều nay.

15h chiều 22/11, ĐTVN có buổi tập cuối cùng trước trận gặp Malaysia. Ở buổi tập này ĐTVN chỉ cho phóng viên được tác nghiệp trong 15 phút đầu.

Theo quan sát và từ những thông tin từ một thành viên ban huấn luyện ĐTVN, những cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng, Thành Lương đã bị cảm nhẹ. Lý do bởi họ phải tập dưới trời nắng như thiêu đốt, nhưng khi về khách sạn lại bật điều hoà quá lạnh, dẫn đến sự chênh lệch quá lớn về nóng lạnh.

{keywords}

Văn Toàn bị cảm nhẹ nhưng vẫn tập "nuốt" trọn giáo án của HLV Hữu Thắng. Ảnh S.N

Lịch thi đấu AFF Cup 2016, trực tiếp AFF Cup hôm nay

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng AFF Cup 2016 hôm nay (23/11). 

Tuy nhiên, các bác sĩ đội tuyển thông báo những cầu thủ này chỉ bị hắt hơi sổ mũi, không quá nghiêm trọng. Ngay cả cả trường hợp bị nặng nhất là Văn Toàn thì cầu thủ này cũng đã tập trọn vẹn buổi tập chiều qua.

Trong buổi tập, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò rèn sút phạt hàng rào, rèn các pha treo bóng vào từ 2 biên, phối hợp trung lộ và một số các pha bật nhả ít chạm. Riêng hàng thủ của ĐTVN đã được HLV Hữu Thắng chấn chỉnh rất kỹ sau khi bộc lộ những sai sót ở trận ra quân gặp Myanmar.

S.N (từ Yangon, Myanmar)

{keywords}

www.dongluc.vn