Do được bay thẳng sang UAE bằng chuyên cơ, tuyển Việt Nam tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không bị mất nhiều sức. Trên chuyến bay sang Dubai, các thành viên tuyển Việt Nam đều rất vui vẻ, cùng giao lưu với gần 20 phóng viên theo đội trong chiến dịch săn vé vào vòng cuối vòng loại World Cup 2022.

Lúc 19h40 (giờ địa phương) tối 26/5, các tuyển thủ Việt Nam đặt chân xuống sân bay quốc tế Dubai. Tại đây, các thành viên của tuyển Việt Nam được phía chủ nhà tạo điều kiện làm thủ tục nhập cảnh rất nhanh chóng.

{keywords}
Tuyển Việt Nam bay thẳng sang UAE bằng chuyên cơ

Thầy trò HLV Park Hang Seo đều có sức khoẻ tốt sau hành trình bay dài từ Hà Nội sang Dubai. Nhiều cầu thủ tranh thủ đăng tải hình ảnh của mình và các đồng đội lên trang cá nhân để thông báo với người nhà.

Sau khi làm xong thủ tục nhập cảnh, toàn bộ thành viên tuyển Việt Nam thêm một lần tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo không phải ở lại sân bay chờ kết quả mà được BTC địa phương bố trí xe bus đưa thẳng về khách sạn và cách ly tại đây cho đến khi có kết quả xét nghiệm. Thời gian chờ kết quả không vượt quá 24 tiếng.

Nếu kết quả PCR âm tính, tuyển Việt Nam chính thức bước vào kế hoạch rèn quân chuẩn bị cho 3 trận  gặp Indonesia, Malaysia và UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á theo nguyên tắc “bong bóng” (hoạt động khép kín, không tiếp xúc với người ngoài) mà AFC đặt ra trong công tác tổ chức các giải đấu/trận đấu ở giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19.

{keywords}
Tuyển Việt Nam mặc đồ bảo hộ kín mít đặt chân xuống sân bay quốc tế Dubai

Tại Dubai, thầy trò HLV Park Hang Seo ở khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai từ ngày 26/5 - 3/6. Sau đó, đội di chuyển sang khách sạn Crowne Plaza, cách xa khoảng 7km, đóng quân đến khi về Việt Nam vào ngày 16/6.

Khách sạn Crowne Plaza do chủ nhà UAE sắp xếp cho cả 5 đội tuyển tại bảng G theo quy định của AFC. Các đội ở tập trung một nơi để BTC dễ dàng kiểm soát, ngăn ngừa ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Một số hình ảnh tuyển Việt Nam tới UAE:

{keywords}
Tuyển Việt Nam lên chuyên cơ sang UAE vào 16h30 chiều 26/5
{keywords}
Các tuyển thủ tự tin lên đường  

 

{keywords}
Tất cả các thành viên đội tuyển vào phóng viên báo chí đều phải mặc đồ bảo hộ khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Dubai. Ảnh Thái Hải
{keywords}
Tuyển Việt Nam là đội sang UAE muộn nhất trong các đội ở bảng G
{keywords}
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa là gương mặt quen thuộc dưới thời HLV Park Hang Seo
{keywords}
Tại bảng G, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, Thái Lan 3 điểm và UAE 5 điểm (UAE đá 4 trận). Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành 4-6 điểm để có mặt ở vòng cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.


S.N

Thầy Park chốt danh sách đi UAE: Không bất ngờ nhưng... khó hiểu

Thầy Park chốt danh sách đi UAE: Không bất ngờ nhưng... khó hiểu

Danh sách tuyển Việt Nam đi UAE được thầy Park chốt lại không có gì bất ngờ nhưng vẫn gây nên sự khó hiểu nhất định.  

Tuyển Việt Nam lên đường sang UAE, quyết làm nên chuyện

Tuyển Việt Nam lên đường sang UAE, quyết làm nên chuyện

Tuyển Việt Nam bay sang UAE làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng chuyên cơ riêng vào chiều 26/5.

BLV Quang Huy: 'Thầy Park cần những cầu thủ thuộc bài'

BLV Quang Huy: 'Thầy Park cần những cầu thủ thuộc bài'

BLV Quang Huy không bất ngờ với danh sách tuyển Việt Nam đi UAE, khi tất cả đều nằm trong sự tính toán kỹ lưỡng của thầy Park.