Nguyên Mạnh (9 điểm): Thủ thành người xứ Nghệ có lỗi ở bàn thua khiến tuyển Việt Nam đánh mất lợi thế dẫn trước. Tuy nhiên, pha bóng mắc lỗi này là khó có thể tránh khỏi trong bối cảnh Nhật Bản tạo ra sức ép liên tục suốt trận đấu.

Phần còn lại, Nguyên Mạnh với những pha ra vào hợp lý, phản xạ tuyệt vời cùng sự quả cảm đã làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà. Vì thế thủ môn gốc Nghệ An này xứng đáng nhận điểm cao nhất.

Tấn Tài (8 điểm): Trong một trận đấu mà sức ép liên tục, hậu vệ người Bình Định vẫn chơi rất ổn trước các cầu thủ có đẳng cấp vượt trội là điều đáng ghi nhận từ Tấn Tài.

{keywords}
Nguyên Mạnh 

Việt Anh (8,5 điểm): Chỉ là phương án lấp chỗ trống, nhưng Bùi Hoàng Việt Anh vẫn chơi rất hay, đầy nỗ lực bên cạnh các đồng đội khác ở hàng thủ nên xứng đáng nhận điểm cao.

Quế Ngọc Hải (9 điểm): Trung vệ người xứ Nghệ không hổ danh át chủ bài ở hàng thủ tuyển Việt Nam khi chỉ huy các đồng đội đánh chặn thành công rất nhiều những pha hãm thành của Nhật Bản. Nhờ vậy, cựu thủ quân và Thanh Bình, Nguyên Mạnh chính là những cầu thủ hay nhất trận của tuyển Việt Nam.

Thanh Bình (9 điểm): Ngoài bàn thắng, trung vệ trẻ thuộc biên chế U23 Việt Nam đã chơi vô cùng xuất sắc, trưởng thành lên rất nhiều sau sự khởi đầu kém vui trong cuộc đối đầu với Trung Quốc trước đó. Thanh Bình xứng đáng cùng các đàn anh khác nhận điểm rất cao trong trận đấu gặp Nhật Bản.

{keywords}
và các đồng đội ở tuyển Việt Nam có một trận đấu xuất sắc

Văn Thanh (8 điểm): Không quá hay nhưng ít nhất đây là trận đấu mà cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế HAGL hoàn thành nhiệm vụ và ít sai số nhất trong vài lần ra sân gần đây.

Hùng Dũng (7,5 điểm): Ở một trận đấu mà nhiệm vụ chủ yếu đánh chặn khiến đội trưởng tuyển Việt Nam không phát huy được hết năng lực. Nhưng với nỗ lực của mình Hùng Dũng vẫn là cái tên được tin tưởng nhất từ HLV Park Hang Seo nơi hàng tiền vệ.

Tuấn Anh (7,5 điểm): Giống như Văn Thanh, đây là trận đấu hiếm hoi gần đây mà tiền vệ người Thái Bình chơi tròn vai trong những phút có mặt trên sân để xứng đáng nhận sự động viên.

Tuấn Hải (8,5 điểm): Chơi lăn xả và biết cách phòng ngự, cũng như hỗ trợ tấn công một lần nữa chân sút này được đánh giá cao và tiếp tục nhận điểm số rất ổn.

Quang Hải (8 điểm): Tương tự như Hùng Dũng, việc đội nhà phải chơi quá sâu với nhiệm vụ phòng ngự trước tiên khiến cầu thủ người Đông Anh không phát huy được toàn bộ phẩm chất của mình.

Công Phượng (8 điểm): Kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, chơi năng nổ trong những phút có mặt trên sân, CP10 xứng đáng nhận những lời khen.

Đức Chiến (8 điểm): Vào sân từ phút 66 thay cho Tuấn Anh cầu thủ này cũng đã hoàn thành nhiệm vụ được giao để nhận điểm số cao như các đồng đội khác.

Đức Chinh (7,5 điểm): Cầu thủ người Phú Thọ không quá nổi bật trên sân, nhưng trong những tình huống lui về cũng chịu khó đeo bám để góp công vào trận hoà của đội nhà.

Văn Lâm vào sân muộn không đánh giá

Thể thao VietNamNet

Highlights Nhật Bản 1-1 Việt Nam: Trận hòa quả cảm

Highlights Nhật Bản 1-1 Việt Nam: Trận hòa quả cảm

Tuyển Việt Nam buộc chủ nhà Nhật Bản phải chia điểm ở trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, tối 29/3.

Tuyển Việt Nam gây bất ngờ khi cầm hòa Nhật Bản

Tuyển Việt Nam gây bất ngờ khi cầm hòa Nhật Bản

Tuyển Việt Nam gây bất ngờ lớn khi cầm hòa 1-1 ngay trên sân của ĐT Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam đấu Nhật Bản: Bất ngờ từ sự lấn cấn của thầy Park

Việt Nam đấu Nhật Bản: Bất ngờ từ sự lấn cấn của thầy Park

Thầy Park vẫn còn khá nhiều lấn cấn với đội hình xuất phát đấu Nhật Bản, nhưng biết đâu ở tình thế chắp vá tuyển Việt Nam lại có thể tạo ra bất ngờ...