nguyen filip.jpg
Chiều 12/1, Nguyễn Filip và các đồng đội tiếp tục có buổi tập tại Doha (Qatar), chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2023. Trước buổi tập này, tuyển Việt Nam chốt danh sách 26 cầu thủ. Bốn cái tên phải nói lời chia tay là Phạm Văn Luân, Triệu Việt Hưng, Lê Văn Đô và Bùi Vĩ Hào. 
philippe 2.jpg
Sau khi chốt danh sách, vấn đề còn lại với HLV Troussier là giúp tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất về lối chơi, thể lực cũng như tinh thần thi đấu.
duy manh.jpg
Tin vui với tuyển Việt Nam khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có thể tập luyện ở cường độ cao. Anh hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Nhật Bản. Ở hàng thủ tuyển Việt Nam, Duy Mạnh đang là một trong những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất.
philippe 3.jpg
Ở trận thua Kyrgyzstan 1-2, tuyển Việt Nam gặp nhiều vấn đề về hàng phòng ngự. Đây là điều mà HLV Troussier phải chỉnh sửa rất nhiều trước trận gặp Nhật Bản - đối thủ có đẳng cấp cao hơn rất nhiều.
dinh bac.jpg
Trong khi đó, trên hàng công của tuyển Việt Nam, những nhân tố trẻ như Văn Khang, Đình Bắc có thể là lựa chọn của chiến lược gia người Pháp.
tuyen viet nam 3.jpg
Không khí tập luyện rất hăng say ở tuyển Việt Nam.
quang hai.jpg
Tại Asian Cup 2023, HLV Troussier đặt nhiều sự kỳ vọng vào Quang Hải. Cầu thủ CAHN có 3 bàn thắng trước khi lên tuyển Việt Nam tập trung.
viet anh.jpg
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khẳng định tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu vượt qua vòng bảng chứ không phải tới Asian Cup đi du lịch. Anh cũng cho rằng nếu may mắn tuyển Việt Nam có thể hòa hoặc thắng Nhật Bản.
van toan.jpg
Để có điểm trước Nhật Bản, Văn Toàn và các đồng đội phải thực sự nỗ lực.
tuyen viet nam.jpg
Tiến Anh (trái) là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho tuyển Việt Nam ở trận giao hữu với Kyrgyzstan, trong khi Thái Sơn tiếp tục được  HLV Troussier tin tưởng giao nhiệm vụ đá tiền vệ trung tâm.
xuan manh.jpg
Văn Trường và Xuân Mạnh trong một pha tranh chấp quyết liệt ở buổi tập tuyển Việt Nam.
philippe 1.jpg
Tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản lúc 18h30 ngày 14/1. Đây là trận đấu mà HLV Troussier tin tưởng sẽ có 1 điểm.