Thông tin Nguyễn Quang Hải sắp cưới vợ với cô nàng 'hot girl' Chu Thanh Huyền nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra vào ngày 1/1/2024, đúng đợt tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Asian Cup. Anh chàng sẽ được nghỉ phép để lo chuyện đại sự, trước khi trở lại cùng các đồng đội.

quanghai 575.jpg
Quang Hải làm lễ dạm ngõ với Chu Thanh Huyền ngày 20/12

Quang Hải lấy vợ trong bối cảnh tuyển Việt Nam sắp tranh tài tại Asian Cup, trong đó trận ra quân gặp Nhật Bản vào 14/1 khiến khán giả không khỏi lo, chàng tiền vệ có mải lo rước nàng về dinh mà lơ là nhiệm vụ. 

Tuy nhiên, mọi người có thể kỳ vọng sự 'bay' trở lại của tiền vệ hàng đầu, qua phát ngôn từ người đại diện của anh: "Quang Hải đang ở thời điểm tích cực và đã luyện tập chăm chỉ suốt nhiều tháng trời để có thể góp mặt trong đội tuyển Việt Nam sắp tới.

Hiện tại, gia đình và vợ sắp cưới của Quang Hải đang hỗ trợ cậu ấy, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu tiếp theo của đội tuyển quốc gia và CLB nếu HLV cần".

quang hai 5.jpg
Quang Hải quyết tìm lại phong độ đỉnh cao

Ở Việt Nam và trên thế giới, nhiều cầu thủ sau khi lấy vợ lại chơi thăng hoa hơn. Với Quang Hải, dường như đã qua giới hạn "đáy" về phong độ thời gian qua. Và giờ là lúc trở lại chính mình, khi có thêm rất nhiều động lực từ hậu phương.

Trước đợt tập trung tuyển Việt Nam (ngày 28/12), Quang Hải ghi dấu ấn với 2 bàn thắng cho CAHN tại V-League 2023/24. Dù màn trình diễn của cầu thủ người Đông Anh (Hà Nội) chưa thực sự đạt như kỳ vọng, nhưng ít nhất anh luôn nỗ lực hết sức và có những tín hiệu vui với HLV Philippe Troussier.

V-League còn 2 vòng đấu nữa cho Quang Hải chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng được lên tuyển Việt Nam và có một suất đá chính. Còn gì tuyệt vời hơn khi số 19 tiếp tục ghi bàn thắng cho CAHN và tuyển Việt Nam, cùng với bàn thắng cuộc đời với bạn gái Chu Thanh Huyền.