Chiều 21/5, Hoàng Đức báo tin vui với HLV Park Hang Seo khi quay lại tập chung cùng đồng đội ở tuyển Việt Nam. Trước đó, tiền vệ của Viettel dính chấn thương đụng dập xương bàn chân trái trong một tình huống tranh chấp bóng với Minh Vương.

Không chỉ tham gia đầy đủ phần khởi động, Hoàng Đức còn nuốt trọn phần test thể lực với màn thể hiện không thua kém các đồng đội.

{keywords}
Theo dự tính ban đầu, Hoàng Đức cần từ một đến hai tuần mới có thể tập trở lại. Tuy nhiên, với nỗ lực trị liệu của các bác sĩ đội tuyển, cộng với tinh thần quyết tâm cũng như lợi thế về sức trẻ của cá nhân Hoàng Đức, tiền vệ trẻ này đã có tốc độ hồi phục rất nhanh

Như vậy, đến thời điểm này, tuyển Việt Nam không còn một cầu thủ nào phải tập riêng. HLV Park Hang Seo có thể lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất tham dự vòng loại World Cup 2022.

Dự kiến thầy Park mang 27 cầu thủ sang UAE (chưa tính thủ thành Đặng Văn Lâm bay thẳng từ Nhật Bản). Chiến lược gia người Hàn Quốc phải loại 10 cầu thủ trước ngày lên đường.

Một số hình ảnh buổi tập:

{keywords}
Lần đầu tiên từ ngày tập trung, tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào phải tập riêng với bác sĩ
{keywords}

Hoàng Đức vẫn cần thêm thời gian để đạt tới sự bình phục hoàn toàn. Tuy vậy, sự hồi phục sớm hơn dự kiến của Hoàng Đức đã mang đến bầu không khí rất hứng khởi cho toàn đội

 

{keywords}
Tuyển Việt Nam nỗ lực tập luyện khi thời gian không còn nhiều
{keywords}
Mục tiêu của Xuân Trường và các đồng đội là giành 4-6 điểm trong 3 trận đấu sắp tới

 

{keywords}
Tuyển Việt Nam cải thiện được thể lực sau gần 2 tuần tập luyện
{keywords}
Tuấn Anh và Quang Hải chắc suất đi UAE
{keywords}
HLV Park Hang Seo dự kiến mang 28 cầu thủ sang UAE, tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.


 

S.N