Trận thua Trung Quốc lượt đi giúp tuyển Việt Nam rút ra nhiều bài học. Trong những buổi tập vừa qua, HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ tập nhiều các bài phòng ngự, đặc biệt là chống bóng bổng.

Xây chắc hàng thủ, tuyển Việt Nam mới yên tâm tập trung cho mặt trận tấn công. Muốn giành chiến thắng hoặc ít nhất có điểm, Công Phượng và các đồng đội phải ghi được bàn thắng vào lưới tuyển Trung Quốc.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tập trung cao nhất cho trận gặp Trung Quốc

Đó là lý do trong cả buổi sáng 30/1, HLV Park cùng các học trò xem lại băng ghi hình trận đấu gần đây nhất của Trung Quốc để phân tích, đánh giá những sự thay đổi trong lối chơi, nhân sự của đối thủ. 

Còn buổi chiều cùng ngày, chiến lược gia người Hàn Quốc dành khá nhiều thời lượng cho các nội dung giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục thể lực cho các cầu thủ, tăng sự gắn kết cũng như lấy lại tinh thần hứng khởi trong toàn đội.

Ông Park và các cộng sự cũng tiếp tục rèn giũa thêm về di chuyển đội hình, hỗ trợ bọc lót trong tấn công – phòng ngự và dứt điểm cầu môn.

{keywords}
 
{keywords}
HLV Park Hang Seo luôn chủ động trong các phương án nhân sự

Liên quan tới vấn đề nhân sự ở tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo và cộng sự chủ động xây dựng các phương án nhằm ứng phó linh hoạt với những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Do đội tuyển có 2 trường hợp được xác định dương tính với Covid-19 là Liễu Quang Vinh và Quế Ngọc Hải, nên để đảm bảo sự dày dặn cho tuyến phòng ngự, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Ngay trong tối 30/1, Bùi Hoàng Việt Anh có mặt tại nơi đóng quân của đội tuyển. Bên cạnh đó, toàn đội sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để phục vụ cho trận đấu. 

Trận tuyển Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 trên SVĐ Mỹ Đình. Theo thông báo mới nhất của VFF, vé trận đấu này tiếp tục được bán cho người hâm mộ theo hình thức truyền thống (xếp hàng mua vé).
Cụ thể, vé bắt đầu được mở bán tại trụ sở VFF (địa chỉ tại đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) từ 9h đến 16h ngày 31/1 và từ 9h đến 12h ngày 1/2. Có bốn mệnh giá vé được bán ra gồm 1.200.000 đồng, 900.000 đồng, 700.000 đồng và 500.000 đồng.

S.N

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp trung vệ thay Quế Ngọc Hải

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp trung vệ thay Quế Ngọc Hải

Tuyển Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất trong trận tái đấu Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Nữ Việt Nam 1-3 nữ Trung Quốc: 2 bàn thua chóng vánh (H2)

Nữ Việt Nam 1-3 nữ Trung Quốc: 2 bàn thua chóng vánh (H2)

Chỉ trong vòng một phút, lưới thủ môn Kim Thanh bị rung lên hai lần sau các pha kết thúc của Wang Shan Shan và Li Tang Jia Li.

Giải mã Trung Quốc: Trong làn gió đổi thay

Giải mã Trung Quốc: Trong làn gió đổi thay

Đội tuyển Trung Quốc, đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, đã thay đổi nhiều so với trận lượt đi.