Sau khi Hồng Duy có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, đến lượt thủ thành Văn Hoàng và trung vệ Văn Nam cũng phải cách ly vì lý do tương tự.

Danh sách 28 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập ban đầu hiện giờ thay đổi khá nhiều, và hầu hết các trường hợp không thể góp mặt là vì mắc Covid-19.

Với trường hợp mắc Covid-19 của Hồng Duy, HLV Park Hang Seo gọi cầu thủ trẻ Văn Xuân của CLB Hà Nội thay thế đàn anh.

{keywords}
Văn Hoàng là trường hợp mới nhất mắc Covid-19 ở tuyển Việt Nam

Trong khi đó, ông Park để ngỏ khả năng gọi lại thủ thành Bùi Tấn Trường, khi tuyển Việt Nam hiện tại còn 3 thủ môn là Trần Nguyên Mạnh (CLB Viettel), Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng) và Vũ Tuyên Quang (Bình Định).

Bên cạnh việc chuẩn bị sẵn các phương án thay thế khi nguy cơ lây chéo Covid-19 trong đội là rất cao, HLV Park Hang Seo cũng tiến hành thiết quân luật đội tuyển.

Các cầu thủ được yêu cầu hạn chế tiếp xúc gần, không được phép tự do đi ra khỏi đại bản doanh khi chưa có sự đồng ý của ban huấn luyện. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo lo lắng trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp

Tuyển Việt Nam cũng sẽ hoạt động khép kín như mô hình "bong bóng" của AFC, nhằm hạn chế tối đa cầu thủ mắc Covid-19, làm ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị cho hai trận gặp Oman và Nhật Bản sắp tới.

Ngày 18/3, tuyển Việt Nam có buổi đấu tập nội bộ. Quân số tuyển Việt Nam đầy đủ sau khi nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội và Thanh Hóa hội quân.

Đại Nam

Hồng Duy mắc Covid-19, nguy cơ lỡ trận gặp Oman

Hồng Duy mắc Covid-19, nguy cơ lỡ trận gặp Oman

HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận thêm thông tin không vui về tình hình lực lượng trước trận gặp Oman và Nhật Bản.

Tuyển Việt Nam: Trong cái khó lại... ló ra điềm may cho thầy Park

Tuyển Việt Nam: Trong cái khó lại... ló ra điềm may cho thầy Park

HLV Park Hang Seo âu lo khi tuyển Việt Nam đối mặt khủng hoảng về lực lượng, nhưng đây xem ra lại là 'điềm may' cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Hà Nội: Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam

HLV Hà Nội: Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam

HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC hết lời khen ngợi Quang Hải sau trận thắng 1-0 Thanh Hóa.