Văn Toản (6,5 điểm): Lần đầu được lựa chọn bắt chính, thủ thành của tuyển Việt Nam phải nhận tới 3 bàn thu. Có những tình huống lập bập, nhưng với thủ thành được "cấy" cho tương lai, Văn Toản đã có những nỗ lực vượt trên sức ép tâm lý. 

Tấn Tài (6,5 điểm): Cũng lần đầu tiên ra sân đá chính, hậu vệ người Bình Định chơi ổn, trong đó có tình huống dứt điểm trước khi tạo cơ hội để Tiến Linh lập công. Hơi tiếc là màn trình diễn của Tấn Tài bị kéo tụt điểm vì tình huống phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền ở đầu trận. 

Duy Mạnh (6,5 điểm): Trung vệ đang khoác áo Hà Nội FC tiếp tục chơi một cách tròn vai, nhưng lại dính tình huống dẫn đến quả phạt đền khiến tuyển Việt Nam thủng lưới bàn thắng thứ 3. 

Quế Ngọc Hải (6,5 điểm): Trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam chơi đầy nỗ lực nhằm đánh chặn thành công khá nhiều pha lên bóng từ Oman.

{keywords}
Tuyển Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực 

Tiến Dũng (6,5 điểm): Không thật sung sức, nhưng trung vệ của Viettel cũng chơi chấp nhận được với những pha xử lý tương đối chính xác.

Hồng Duy (6,5 điểm): Cầu thủ của HAGL chơi khá tốt trong các pha lên tham gia hỗ trợ tấn công và lăn xả ở các tình huống phòng ngự. Tuy nhiên thể lực khiến Hồng Duy hụt hơi vào cuối trận để hiệu quả không còn quá cao.

Đức Huy (6 điểm): Thay cho Tuấn Anh vì chấn thương, tiền vệ của Hà Nội FC có phần không thật sẵn sàng, dù thế với nền tảng thể lực, quyết tâm cũng chơi tròn vai sau thời gian dài mới trở lại đội hình xuất phát. 

Quang Hải (6 điểm): Bị các cầu thủ Oman vây rát mỗi khi có bóng khiến tiền vệ quan trọng bậc nhất bên phía tuyển Việt Nam chơi không thật sự hiệu quả như những trận trước đây.

Hoàng Đức (7 điểm): Vắng Tuấn Anh, công việc của Hoàng Đức nhiều hơn khi phải lùi khá sâu hỗ trợ phòng ngự cũng như tham gia các tình huống lên bóng. Và tiền vệ được HLV Park Hang Seo coi như chìa khoá tấn công bên phía tuyển Việt Nam một lần nữa chơi rất ổn.

Công Phượng (7,5 điểm): Không ghi bàn, nhưng sự có mặt của CP10 trên sân cũng làm hàng công tuyển Việt Nam tươi mới với hàng loạt pha xử lý tốt. Hơi tiếc trong lần đá chính trở lại chân sút xứ Nghệ thiếu may mắn khi cột dọc từ chối bàn thắng trước khi bị thay ra.

Tiến Linh (7,5 điểm): Ngoài bàn thắng mở tỉ số chân sút chủ lực bên phía tuyển Việt Nam vẫn chơi tương đối nổi bật khi chịu khó tranh chấp, gây áp lực lên hàng thủ Oman, đồng thời cũng biết cách phòng ngự từ xa mỗi khi đội nhà mất bóng.

Xuân Trường (6 điểm): Thay cho Đức Huy ở phút 64, dù không quá ấn tượng trong vai trò gánh vác tuyến giữa đội nhà, nhưng khá hiệu quả ở một số tình huống về phòng ngự.

Tuấn Hải (5 điểm): Gần 20 phút có mặt trên sân chưa đủ để chân sút đang khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thể hiện, nhất là khi tình thế trận đấu rất khác với việc Oman dẫn 2 bàn cách biệt.

Văn Toàn (5 điểm): Giống như Tuấn Hải, VT9 gần như không phát huy được hết khả năng là tốc độ, kỹ thuật khi vào sân trong thời điểm hầu hết các đồng đội phía sau đã thấm mệt.

Văn Đức không chấm vì vào sân khi trận đấu còn rất ít thời gian.

Video Oman 3-1 Việt Nam (nguồn: FPT Play)

Thể thao VietNamNet

Duy Mạnh: Trọng tài có quyết định thiếu chính xác

Duy Mạnh: Trọng tài có quyết định thiếu chính xác

Trung Vệ Đỗ Duy Mạnh cho rằng tuyển Việt Nam gặp bất lợi từ các quyết định thiếu chính xác của trọng tài trong trận thua Oman.

Tuyển Việt Nam thua ngược Oman

Tuyển Việt Nam thua ngược Oman

Tiến Linh mở tỷ số nhưng tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi để thua chủ nhà Oman 1-3, ở lượt trận thứ 4 bảng B vòng loại World Cup 2022.