Mới đây, Tuyết Lan vừa đăng tải hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân với hình ảnh một bàn tay lạ sờ vào má mình. Bên cạnh đó, cô còn đính kèm biểu tượng trái tim cùng vẻ mặt tươi tắn, rạng rỡ.

Không ít người cho rằng Á quân "Vietnam's Next Top Model" mùa đầu tiên đã tìm được tình yêu mới sau khi tiết lộ đổ vỡ hôn nhân cách đây không lâu.

{keywords}
Hình ảnh Tuyết Lan đăng tải khiến nhiều người cho rằng cô có “tình mới”.

Trước phản ứng từ mọi người, Tuyết Lan hiện vẫn giữ im lặng. VietNamNet đã liên hệ nữ người mẫu, tuy nhiên cô cũng xin phép từ chối đưa ra phản hồi.

Cuối tháng 1/2019, Tuyết Lan gây xôn xao khi cho biết mình đã ly hôn cùng chồng doanh nhân sau khoảng một năm cưới.

Theo siêu mẫu, cô và chồng lựa chọn “đường ai nấy đi” vì những khác biệt về tính cách cũng như quan điểm sống. "Giữa tôi và chồng cũ không có vấn đề gì ngoài tính cách khác nhau và có lẽ hôn nhân mang quá nhiều trách nhiệm khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt. Suốt thời gian sau đám cưới, chúng tôi luôn xảy ra bất đồng nên được khoảng một năm quyết định dừng lại", cô cho hay.

{keywords}
Người mẫu thay đổi phong cách, trở nên gợi cảm hơn sau khi kết thúc cuộc hôn nhân.

Theo Tuyết Lan, cả hai đồng thuận ly hôn nên đón nhận sự việc trong tâm thế bình thản. Cô cảm thấy phần nào may mắn khi cả 2 chưa có con. Điều này giúp cả 2 người thoải mái hơn khi có thể bắt đầu với cuộc sống mới.

Sau khi xác nhận ly hôn, nữ người mẫu xoá hết hình ảnh hạnh phúc của mình cùng chồng cũ trên mạng xã hội. Cô cũng được nhận xét thay đổi nhiều về phong cách cá nhân, trở nên quyến rũ trong những bộ cánh hai dây gợi cảm.

Tuyết Lan cho biết, nhờ gia đình, đặc biệt là mẹ ruột chia sẻ, động viên, cô dần lấy lại tinh thần và năng lượng tích cực. Trong năm 2020, nữ siêu mẫu sẽ tích cực trở lại hoạt động trên sàn diễn nhiều hơn.

Thúy Ngọc

Tuyết Lan catwalk cùng mẫu nhí bị ung thư

Tuyết Lan catwalk cùng mẫu nhí bị ung thư

Sự xuất hiện của Tuyết Lan trong BST mới của NTK Ivan Trần khiến người xem bất ngờ. Chân dài ghi điểm bởi những bước catwalk ấn tượng và thần thái.