Ngày 18/1 vừa qua, lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Dược 2023 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức đã diễn ra tại GEM Center, TP.HCM. Sự kiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp dược có hoạt động hiệu quả, có vị thế và uy tín, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của ngành dược nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

hinh 1.jpg
 Ông Hà Ngọc Sơn - Tổng Giám đốc TV.Pharm nhận cúp và chứng nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín 2023”

Góp mặt tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu khi đánh dấu mốc năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong hạng mục Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín. Đây là sự ghi nhận cho những tâm huyết và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của TV.Pharm, cũng như sự đánh giá, tín nhiệm của các chuyên gia trong ngành, sự yêu mến của các khách hàng trong và ngoài nước.

Trong sự kiện này, TV.Pharm đã gửi tặng 600 phần quà là những sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia cho các khách mời tham dự.

Liên tục góp mặt trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín qua các năm đã cho thấy những cố gắng bền bỉ của tập thể TV.Pharm trong hành trình “chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, ghi dấu sự lớn mạnh của doanh nghiệp trên thị trường dược phẩm và trong trái tim hàng triệu khách hàng.

Kết quả này không chỉ là thước đo giá trị thương hiệu dược phẩm hàng đầu mà còn khẳng định năng lực tài chính - uy tín truyền thông cùng sự tín nhiệm của các bên liên quan, cộng đồng xã hội dành cho TV.Pharm trong năm 2023, một năm kinh tế biến động khó lường đi kèm với nhiều thử thách lớn.

hinh 2.jpg
 TV.Pharm thứ hạng 7 trong bảng công bố “Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín 2023” 

Trong năm 2023, TV.Pharm liên tục tham gia các triển lãm, sự kiện xúc tiến thương mại để quảng bá các dòng sản phẩm mới dành cho trẻ em như: Thuốc hạ sốt giảm đau Travicol 150 và Travicol 250, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Euca Siro, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Phariton Kiddi. Song song đó, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia bao gồm: Thuốc kháng sinh Orenko, dòng sản phẩm thuốc giảm đau hạ sốt Travicol, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP.

Đi cùng khát vọng hiện thực hóa kỳ vọng “Người Việt được dùng thuốc Việt, giá Việt với chất lượng quốc tế”, TV.Pharm đã mạnh dạn đầu tư xây dựng dự án Cụm công nghiệp Dược phẩm Công nghệ cao TV.Pharm. Công ty bước đầu đạt được thành công, đặt nền móng cho bước tiến mới đầy hứa hẹn với sự kiện khánh thành Nhà máy Dược phẩm Aikya Europa giai đoạn 1, hoàn thành quá trình chuẩn bị đưa nhà máy đi vào hoạt động trong năm 2024 để hướng tới mục tiêu mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP - EU chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam.

“Năm 2024, kế hoạch của công ty chúng tôi là mở rộng và hoàn thiện các nhà máy theo tiêu chuẩn châu Âu. Mục tiêu cung cấp những sản phẩm thuốc chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu, góp phần giảm bớt được phần nào gánh nặng cho ngành y, để người dân Việt Nam sử dụng thuốc chất lượng đạt tiêu chuẩn thế giới với giá thành hợp lý nhất”, ông Hà Ngọc Sơn - Tổng Giám đốc TV.Pharm chia sẻ.

hinh 3.jpg
 Sự kiện khánh thành nhà máy dược phẩm Aikya Europa giai đoạn 1

Thị trường ngành chăm sóc sức khỏe nói riêng và ngành dược phẩm Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng. Nỗ lực của Chính phủ nhằm làm cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận hơn với giá cả phải chăng là một trong những động lực phát triển ngành.

Theo đại diện TV.Pharm, là doanh nghiệp thuộc nhóm đầu ngành dược phẩm, việc liên tục củng cố năng lực sản xuất không chỉ nhằm gia tăng doanh thu, duy trì vị thế cho Dược phẩm TV.Pharm mà còn là trách nhiệm chung, vì sự phát triển của ngành công nghiệp nội địa, hướng tới vươn ra toàn cầu, theo “Chương trình phát triển công nghiệp dược, dược liệu sản xuất trong nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” mà Chính phủ đã phê duyệt. 

Theo đó, TV.Pharm tiếp tục xây dựng kế hoạch chinh phục các mục tiêu tăng trưởng ở tầm cao mới, đưa thương hiệu dẫn đầu Top 5 Doanh nghiệp sản xuất dược phẩm lớn nhất Việt Nam năm 2025.

Bích Đào