anh 1.jpg

TVC "Tóc đẹp xuyên thời” là bức tranh đa sắc màu về vẻ đẹp mái tóc của người phụ nữ Việt Nam, bắt đầu từ bối cảnh hiện đại với bộ áo dài cách tân thời thượng cùng mái tóc búi cao đến hình ảnh tuổi teen, retro và cuối cùng là sự kiêu kỳ, sang trọng với mái tóc cổ điển của thập niên 60 - 70 thế kỷ XX.

Không chỉ dừng lại ở việc khắc họa vẻ đẹp bên ngoài, Mộc Ân Haircare còn đi sâu vào việc thể hiện tinh thần, phẩm chất và sự mạnh mẽ của người phụ nữ Việt Nam. Hình ảnh người phụ nữ Việt mỗi thời kỳ đều được chăm chút tỉ mỉ qua từng cảnh quay, từng bộ trang phục, đặc biệt là mái tóc - yếu tố quan trọng mà Mộc Ân muốn nhấn mạnh.

anh 2.jpg

Người xem TVC cùng đi ngược thời gian, chiêm nghiệm sự thay đổi về mặt văn hóa, hình ảnh của phụ nữ Việt qua năm tháng. Điểm nhấn của TVC là hình ảnh cô gái trẻ sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc của Mộc Ân, đó không chỉ là một giải pháp làm đẹp bên ngoài, mà còn phản ánh thói quen chăm chút mái tóc bằng tinh tuý thiên nhiên cũng được các bà, các mẹ chú ý sử dụng bao đời nay. Dù thời gian có làm thay đổi các phong cách tóc, nhưng vẻ đẹp truyền thống và tinh thần văn hóa này vẫn được gìn giữ và ca ngợi qua từng thời đại.

Qua TVC, thương hiệu Mộc Ân Haircare muốn thể hiện sự sáng tạo, tính bứt phá dựa trên nét đẹp văn hoá Việt, từ đólàm mới cách tiếp cận và tôn vinh vẻ đẹp mái tóc của người phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu kỳ vọng TVC sẽ lan toả một thông điệp ý nghĩa về việc giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống trong thời đại mới.

Link clip: https://vt.tiktok.com/ZSFwbRxBm/

Mộc Ân Haircare

Hotline: 093 216 58 57

Shopee: https://shope.ee/1qErggspHf

Website: https://mocanshop.com/

Đậu Linh