Thành lập năm 2012, TapCommerce là sản phẩm giúp những doanh nghiệp quảng cáo trên mobile có thế hướng đến đối tượng khách hàng hiệu quả hơn. Với công nghệ re-targeting của mình, TapCommerce sẽ hiển thị những quảng cáo phù hợp với từng khách hàng dựa vào những hoạt động trên internet trước đó. Ví dụ, người dùng đã từng xem một chiếc điện thoại trên một cửa hàng trực tuyến, và quảng cáo sẽ hiện ra chiếc điện thoại tương tự mỗi khi người dùng truy cập internet.

Phát biểu về công nghệ của mình, CEO của TapCommerce - Brian Long cho rằng, việc quảng cáo dạng “re-targeting” trên mobile không đơn giản như trên trình duyệt web PC, vì số lượng cookie trên mobile không nhiều. Công nghệ của TapCommerce sẽ dựa vào số lượng lớn dữ liệu đến từ người dùng được tổng hợp và phân tích kỹ lưỡng.

TapCommerce đã về "đội Twitter"

Thương vụ lần này sẽ giúp Twitter sở hữu công nghệ quảng cáo re-targeting, nhằm cải thiện việc tương tác giữa người dùng và quảng cáo, đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp và lợi nhuận cao hơn cho Twitter. Ngoài ra, đây còn là một cách để cạnh tranh lại với Facebook khi Mark Zukerberg cho ra mắt công nghệ tương tự hồi cuối năm ngoái.

Phó chủ tịch Twitter- Richard Alfonsi tự tin phát biểu rằng, trong thời gian tới, Twitter sẽ cung cấp giải pháp, công cụ hoàn chỉnh cho những nhà quảng cáo, marketing trên mobile để họ dễ dàng tiếp cận với khách hàng của mình, tăng tối đa hiệu quả quảng cáo. Còn hiện tại, TapCommerce vẫn tiếp tục phát triển riêng và không ảnh hưởng đến những khách hàng đang sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, mọi thứ đều nằm trong lộ trình đã được vạch ra và Twitter đang hoàn toàn tin tưởng về hướng đi của mình.