Bên cạnh khối tài sản khổng lồ, tỷ phú giàu thứ hai châu Á – ông Mukesh Ambani còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước bộ sưu tập xe đắt giá của mình.

Ông Mukesh Ambani hiện đang điều hành tập đoàn Reliance Industries – tập đoàn năng lượng lớn nhất Ấn Độ với khối tài sản ròng ước tính lên tới 85 tỷ USD.

Vị tỷ phú giàu thứ 2 châu Á với bộ sưu tập xe lên tới 168 chiếc (Ảnh: SCMP)

Trong tháng 10 vừa qua, vị tỷ phú này đã mạnh tay tậu 2 chiếc Rolls-Royce Phantom mới chỉ để chở quan khách đến thăm tập đoàn của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, vị tỷ phú này sở hữu 3 chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thế hệ mới nhất. Những chiếc Rolls-Royce thuộc sở hữu của Mukesh Ambani đều đã được tùy chỉnh và có giá thấp nhất là 1,6 triệu USD.

Ông Mukesh Ambani mua 2 chiếc Rolls-Royce chỉ để chở khách (Ảnh: SCMP)

Trước đó vào tháng 2/2022, ông Mukesh Ambani cũng đã mạnh tay tậu chiếc Rolls-Royce Cullinan. Chiếc xe này sử dụng động cơ V12 với công suất lên tới 564 mã lực. Theo tờ Hindustan Times, ông Mukesh Ambani còn trả thêm một khoản tiền không hề nhỏ để có thể lấy biển số “cực độc” cho chiếc xe này.

Ngôi nhà 4.000 m2 với garage chứa 168 chiếc ô tô (Ảnh: SCMP)

Tuy nhiên, đây chỉ là một trong số ít những chiếc xe có trong garage của vị tỷ phú này. Tại ngôi nhà rộng tới 4.000 m2 của mình, ông Mukesh Ambani xây dựng một garage với sức chứa lên tới 168 xe ô tô. Những cái tên góp mặt trong bộ sưu tập xe đắt đỏ của ông có thể kể đến như Bentley Bentayga, Mercedes-Benz S600 Guard, BMW 760Li, Lamborghini Urus, Maserati Levante và Ferrari 812 superfast,…

Đội an ninh của gia đình ông Mukesh Ambani cũng sử dụng những chiếc xe đắt đỏ (Ảnh: SCMP)

Không chỉ những thành viên trong gia đình mà ngay cả đội bảo vệ của gia đình ông Mukesh Ambani cũng được sử dụng những chiếc ô tô đắt đỏ nhất nhì Ấn Độ.

Đội an ninh của gia đình vị tỷ phú này thường sử dụng Land Rover và Ranger Rover để phục vụ cho công việc di chuyển hàng ngày.

Minh Nhật (Theo SCMP)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!