1. Theo lịch trình, U20 Việt Nam xuất phát từ sân bay Fergana (Uzbekistan) bay đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Tại đây, đội dừng nghỉ chờ nối chuyến và đến 2h10 sáng 9/3 mới bắt đầu đáp chuyến bay từ Istanbul về sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Do không có chuyến bay thẳng từ Uzbekistan về Việt Nam, nên việc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tốn nhiều thời gian di chuyển là bất khả kháng. 

U20 Việt Nam có hành trình rất vất vả về nước

Dự kiến, U20 Việt Nam về tới Hà Nội vào lúc 15h30 ngày 9/3, sau đó các cầu thủ giải tán về địa phương. Sau khi về nước, nhiều khả năng một số nhân tố xuất sắc của U20 Việt Nam như Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt... được HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32.

“Đến giờ tôi vẫn còn rất tiếc nuối, bởi các em cầu thủ của U20 Việt Nam thể hiện rất tốt ở 2 trận trước đó, thậm chí họ cũng chơi không hề tệ trong trận gặp U20 Iran.

Các thành viên U20 Việt Nam rất buồn vì không thể đi tiếp ở VCK U20 châu Á 2023.

Chỉ tiếc là thể hình khá nhỏ và thể lực bị bào mòn sau những trận đấu căng thẳng vừa qua đã không thể giúp chúng ta làm tốt hơn. Tuy nhiên, giải đấu này cũng là tiền đề để các em phải nỗ lực hơn nữa trong hành trình phía trước của mình”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.