Xem highlights U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore (nguồn: VTV):

Văn Toản (9 điểm): Thay thế Bùi Tiến Dũng rõ ràng là áp lực rất lớn của thủ môn đang khoác áo Hải Phòng. Tuy nhiên, Văn Toản đã chơi thực sự chắc chắn, giúp U22 Việt Nam chiến thắng.

{keywords}
Văn Toản đã có trận đấu rất hay

Trọng Hoàng (8 điểm): Hoàng “bò” tiếp tục là điểm sáng trong chiến thắng của U22 Việt Nam khi chơi công thủ toàn diện, an toàn.

Ngọc Bảo (7,5 điểm): Không nổi bật, nhưng hậu vệ đang chơi bóng ở giải hạng Nhất tiếp tục chứng tỏ sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo với mình không phải là sai lầm.

Thành Chung (8 điểm): Là điểm tựa vững chãi ở hàng thủ U22 Việt Nam, giúp đội nhà hoá giải tất cả những pha hãm thành từ đối thủ

Đức Chiến (7,5 điểm): Thay thế cho Tấn Sinh, Đức Chiến không phụ lòng thầy Park khi tranh chấp, phán đoán tình huống tương đối ổn.

Văn Hậu (8 điểm): Đây là trận đấu thành công của hậu vệ đang chơi bóng tại Hà Lan khi bịt được các pha lên bóng của đối thủ, vừa hỗ trợ tấn công tốt. Một trong số đó là pha kiến tạo cho Đức Chinh ghi bàn.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu cũng không tồi

Thanh Sơn (7 điểm): Trước khi rời sân, tiền vệ của HAGL chơi ở mức tròn vai.

Hoàng Đức (7,5 điểm): Cầu thủ của Viettel đã chơi tròn vai trong một ngày mà đội nhà gặp nhiều khó khăn

Việt Hưng (8 điểm): Tiền vệ đang khoác áo HAGL đá đủ trận và loé sáng với pha đá phạt góc để Văn Hậu làm tường, trước khi Đức Chinh đánh đầu ghi bàn quyết định. 

Quang Hải (7 điểm): Nếu không phải rời sân sớm vì chấn thương, chắc chắn Hải “con” sẽ khiến đối thủ vất vả nhiều.

Đức Chinh (8,5 điểm): Dù là người hùng của U22 Việt Nam với pha lập công duy nhất, nhưng trước khi ghi bàn Đức Chinh tương đối bình lặng trên hàng công.

{keywords}
Hà Đức Chinh tiếp tục là người hùng

Hùng Dũng (8 điểm): Thay thế cho Quang Hải, lại đá lệch vai nhưng rất may với kinh nghiệm của mình, Hùng Dũng đã hoàn thành nhiệm vụ.

Thanh Thịnh (7 điểm): Đội phó U22 Việt Nam cũng đã có một trận đấu thành công khi vào thay người ở 20 phút cuối trận.

Tiến Linh (7 điểm): Sự có mặt của Tiến Linh giúp hàng công U22 Việt Nam nguy hiểm hơn, nếu may mắn chân sút này đã có được bàn thắng.

Thể thao VietNamNet