Bùi Tiến Dũng (7 điểm): Một trận đấu nhàn nhã của thủ môn quốc dân khi Brunei hầu như không đưa được bóng về phía khung thành của U22 Việt Nam. Dù không để thua, nhưng ở một vài pha phát bóng phát động tấn công của Bùi Tiến Dũng lại làm không tốt.

{keywords}
U22 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng

Tấn Sinh (8 điểm): Trung vệ đang khoác áo Quảng Nam đã có một trận đấu nhàn nhã không kém, khi áp lực lên hàng thủ từ Brunei không cao. Điểm cộng cho Tấn Sinh các pha lên tham gia tấn công khá hiệu quả ở những tình huống cố định.

Thành Chung (8 điểm): Cầu thủ này là điểm tựa của hàng thủ bên phía U22 Việt Nam khi chơi điềm tĩnh, chỉ huy tốt hàng thủ và bọc lót cho Ngọc Bảo tương đối tốt.

Ngọc Bảo (7,5 điểm): Dù khó có thể thay thế cho Văn Hậu, nhưng màn trình diễn của hậu vệ trái này ở trận đấu với Brunei cũng được coi tạm ổn khi leo biên khá tốt.

Tấn Tài (8 điểm): Cầu thủ người gốc Bình Định chắc chắn là cái tên đáng chú ý, cũng như để HLV Park Hang Seo chọn là một phương án quan trọng ở chặng đường phía trước cho hành lang cánh phải.

Việt Hưng (8,5 điểm): Ngoài một bàn thắng cho riêng mình, cầu thủ đang khoác áo HAGL là người chơi xông xáo nhất bên phía U22 Việt Nam. Lẽ ra tiền vệ này còn phải ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng mới xứng đáng.

{keywords}
Việt Hưng chơi nổi bật

Thái Quý (7,5 điểm): Chơi không tốt nhất với sự kỳ vọng, nhưng kinh nghiệm đã giúp tiền vệ của đội bóng Thủ đô dễ dàng đánh chặn được các tình huống lên bóng ở giữa sân của U23 Brunei và hoàn thành nhiệm vụ được giao

Thanh Thịnh (8,5 điểm): Đội trưởng của U22 Việt Nam thực sự chơi rất hay trong quãng thời gian có mặt trên sân khi thi đấu xông xáo bên cánh phải, cũng như có các pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Trọng Hùng (7 điểm): Được kỳ vọng rất lớn, và chơi cũng khá xông xáo nhưng những gì mà Trọng Hùng để lại không thật tốt khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn mà đồng đội tạo ra cho mình

Hà Đức Chinh (9 điểm): Trong một ngày mà các đồng đội liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thì việc chân sút đang khoác áo Đà Nẵng ghi 3 bàn thắng là điểm sáng thực sự, dù cũng có một thực tế rằng U22 Brunei quá yếu.

{keywords}
Hà Đức Chinh góp công đầu trong chiến thắng của U22 Việt Nam

Hoàng Đức (7,5 điểm): Đây là trận đấu không quá tốt của Hoàng Đức, nhưng đổi lại khả năng hỗ trợ đồng đội cùng các pha leo biên khá ổn để cầu thủ Viettel nhận điểm khá trong chiến thắng của U22 Việt Nam.

Trọng Hoàng (8,5 điểm): Dù chỉ xuất hiện trên sân có 45 phút khi vào thay Thái Quý, nhưng đẳng cấp của Trọng Hoàng đã làm thay đổi bộ mặt trong lối chơi tấn công của U22 Việt Nam, để hiệp 2 đội nhà chơi tưng bừng hơn rất nhiều.

Đức Chiến (7 điểm): Vào thay Tấn Sinh do đồng đội chấn thương, Đức Chiến đã chơi tròn vai và ít khi được thử lửa khi Brunei quá yếu.

Tiến Linh (7,5 điểm): Chỉ ít phút có mặt trên sân, Tiến Linh đã có cho mình bàn thắng ấn định tỉ số 6-0 cho đội nhà.

Thể thao VietNamNet