- Rất đông fan hâm mộ đất Thủ đã không ngại thời tiết mưa gió đến sân Gò Đậu để xem thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện. Ở buổi phỏng vấn, tiền đạo Văn Toàn cũng khẳng định toàn đội đã sẵn sàng cho Asiad 2018

Clip Văn Toàn trả lời phỏng vấn trước buổi tập:

Dù buổi tập của U23 Việt Nam phải gần 4 giờ mới diễn ra, và trước đó dù thời tiết không thuận lợi nhưng đã có rất đông fan hâm mộ đất Thủ đã chờ thầy trò HLV Park Hang Seo đến sân.

Khi xuất hiện lẫn lúc ra về, Công Phượng, Văn Quyết, Quang Hải, Xuân Trường... đã phải rất vất vả mới có thể vào và ra được khỏi sân để lên xe trở về khách sạn.

{keywords}
Rất đông NHM đã đến sân Gò Đậu xem U23 Việt Nam tập luyện

Quay lại buổi tập luyện đầu tiên tại đất Thủ, HLV Park Hang Seo cũng không cho các cầu thủ hoạt động quá nặng khi vừa trải qua 3 trận đấu liên tiếp trong thời gian ngắn tại Hà Nội.

Về tình hình chuẩn bị của đội nhà, tiền đạo Văn Toàn đã cho biết “chúng tôi đã có thông tin về các đối thủ. Và đội đã chuẩn bị kỹ cho Asiad, khi HLV Park Hang Seo đã cho đội xem tư liệu các đối thủ rất nhiều.

{keywords}
HLV Park Hang Seo đã liên tục "chỉ bài" cho học trò

Trận đấu đầu tiên của đội sẽ mang đến một bộ mặt khác hoàn toàn. Với Nhật Bản thì họ có nền bóng đá mạnh của châu Á, nên phải đợi họ đá trận đầu mới biết được như thế nào.

Mục tiêu của toàn đội sẽ là phải vượt qua vòng đấu bảng, sau đó cố gắng hơn để đạt được thành tích cao nhất có thể.

Hồi đầu năm U23 Việt Nam đã có thành tích cao nên các đội bóng sẽ để ý nhiều đến chúng ta, nên sẽ khó khăn. Nhưng đội sẽ cố gắng nhiều hơn nữa...”

Xem một số hình ảnh tại buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam ở Bình Dương:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Quý Anh (bài, ảnh & clip)

Chọn Văn Quyết dự Asiad: Thầy Park có... lẩm cẩm?

Chọn Văn Quyết dự Asiad: Thầy Park có... lẩm cẩm?

Chọn Văn Quyết cho một trong 3 suất quá tuổi tại Olympic Việt Nam ở chuyến hải trình Asiad của thầy Park đã nhận không ít “gạch đá”. Nhưng, thuyền trưởng người Hàn Quốc hẳn có lý do của mình...

U23 Việt Nam: Lại phải cảm ơn... U23 Uzbekistan!

U23 Việt Nam: Lại phải cảm ơn... U23 Uzbekistan!

U23 Việt Nam không thể đánh bại được U23 Uzbekistan, nhưng khác với trận chung kết giải châu Á, ở cuộc đối đầu tại Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo phải cảm ơn đối thủ đến từ Trung Á đã... đá thật