UBG Mart 4.0 khai trương siêu thị thứ 5 ở Hà Nội

Ngày 16/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn UBG khai trương thành viên thứ 5 chuỗi Siêu thị UBG Mart 4.0, tiếp tục đưa thương hiệu này phát triển theo hướng công nghệ số hóa hiện đại.
Lễ khai trương ra mắt thành viên thứ 5 chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 ngày 16/7

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Tập Đoàn UBG cho biết, nhận thấy ngành bán lẻ online là một lĩnh vực đầy tiềm năng, đặc biệt từ khi bùng phát đại dịch Covid-19, thói quen mua hàng của người dân thay đổi chuyển sang mua hàng online. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng đó, Tập Đoàn UBG cũng ra mắt Hệ thống chuỗi siêu thị “UBG Mart 4.0” được phát triển theo mô hình “online to offline” (kết hợp kinh doanh trực tiếp và số hoá). 

Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Tập Đoàn UBG phát biểu tại sự kiện

Mô hình siêu thị online này sẽ thông qua website UBG Mart 4.0 kết hợp với ứng dụng nền tảng App UBG Mart 4.0. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn như hoàn xu trực tiếp 20% trên giá trị đơn hàng (theo chính sách chuyển đổi hiện hành) để tiếp tục mua sắm trong Hệ sinh thái UBG Group.

Ứng dụng nền tảng App UBG Mart 4.0

Trong dịp này, UBG đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới cho các siêu thị, cập nhật thêm các tính năng mới, tối ưu hóa giao diện để gia tăng trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Đồng thời, UBG Mart cũng chú trọng hoàn thiện các vấn đề liên tới quan chính sách và quyền lợi cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh. 

Chia sẻ về định hướng phát triển kết nối mạng lưới doanh nghiệp trên nền sàn TMĐT UBG, Giám đốc Sàn TMĐT ông Huỳnh Minh Khôi cho biết, UBG Mart 4.0 là cầu nối giữa người tiêu dùng với hơn 200 doanh nghiệp sản xuất và phân phối hàng hóa. UBG sẽ hỗ trợ cùng các đối tác về truyền thông, kích cầu hiệu quả đến người tiêu dùng, có chính sách hoa hồng phù hợp để không ngừng tạo động lực cho các doanh nghiệp mua bán hàng hóa. 

Giám đốc Sàn TMĐT ông Huỳnh Minh Khôi chia sẻ về định hướng phát triển kết nối mạng lưới doanh nghiệp trên nền sàn TMĐT UBG

Bên cạnh đó UBG còn phát triển triển mô hình UBG House nhằm gia tăng thu nhập cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên bán hàng. Ngoài ra, UBG tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới UBG House+ (có thêm khu vực trưng bày mua sắm đặc sản 3 miền của 63 tỉnh thành và khu vực trải nghiệm thưởng thức UBG Coffee cùng món ngon tiện dụng chế biến thông minh).

Công bố tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình cho biết, trong cuộc họp đại hội cổ đông vừa qua, Tập đoàn UBG đặt mục tiêu sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm 2024 và lên sàn Nasdad vào năm 2027. UBG mong muốn kêu gọi thêm các nhà đầu tư tiềm năng để cùng đưa UBG đạt được kế hoạch. Thời gian tới, UBG sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và đa dạng các ngành hàng trong hệ sinh thái của mình.

Được biết, sự phát triển mạnh của UBG Mart nằm trong kế hoạch xây dựng Hệ sinh thái khép kín đa dạng sản phẩm, dịch vụ như bán lẻ, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng… UBG Group đặt tham vọng trở thành đơn vị tiên phong phát triển số hóa và ứng dụng công nghệ vào hệ sinh thái. 

Vào tháng 5/2022, UBG Group đã khai trương Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Blockchain, NFT, hứa hẹn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu mở đường cho cuộc cách mạng số hóa tài sản, số hóa kinh doanh.

Doãn Phong

tin nổi bật

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Phú Thái Group hợp tác với BJC Thái Lan ra mắt thương hiệu Besico tại Việt Nam

Tháng 11/2022, Tập đoàn BJC ủy quyền sử dụng thương hiệu Besico - thương hiệu Thái Lan được yêu thích cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái tại Việt Nam triển khai, đưa ra các sản phẩm gia dụng chuẩn Thái và chất lượng đến thị trường Việt Nam.