Lễ khai trương ra mắt thành viên thứ 5 chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0 ngày 16/7

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Tập Đoàn UBG cho biết, nhận thấy ngành bán lẻ online là một lĩnh vực đầy tiềm năng, đặc biệt từ khi bùng phát đại dịch Covid-19, thói quen mua hàng của người dân thay đổi chuyển sang mua hàng online. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng đó, Tập Đoàn UBG cũng ra mắt Hệ thống chuỗi siêu thị “UBG Mart 4.0” được phát triển theo mô hình “online to offline” (kết hợp kinh doanh trực tiếp và số hoá). 

Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Tập Đoàn UBG phát biểu tại sự kiện

Mô hình siêu thị online này sẽ thông qua website UBG Mart 4.0 kết hợp với ứng dụng nền tảng App UBG Mart 4.0. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn như hoàn xu trực tiếp 20% trên giá trị đơn hàng (theo chính sách chuyển đổi hiện hành) để tiếp tục mua sắm trong Hệ sinh thái UBG Group.

Ứng dụng nền tảng App UBG Mart 4.0

Trong dịp này, UBG đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới cho các siêu thị, cập nhật thêm các tính năng mới, tối ưu hóa giao diện để gia tăng trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Đồng thời, UBG Mart cũng chú trọng hoàn thiện các vấn đề liên tới quan chính sách và quyền lợi cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh. 

Chia sẻ về định hướng phát triển kết nối mạng lưới doanh nghiệp trên nền sàn TMĐT UBG, Giám đốc Sàn TMĐT ông Huỳnh Minh Khôi cho biết, UBG Mart 4.0 là cầu nối giữa người tiêu dùng với hơn 200 doanh nghiệp sản xuất và phân phối hàng hóa. UBG sẽ hỗ trợ cùng các đối tác về truyền thông, kích cầu hiệu quả đến người tiêu dùng, có chính sách hoa hồng phù hợp để không ngừng tạo động lực cho các doanh nghiệp mua bán hàng hóa. 

Giám đốc Sàn TMĐT ông Huỳnh Minh Khôi chia sẻ về định hướng phát triển kết nối mạng lưới doanh nghiệp trên nền sàn TMĐT UBG

Bên cạnh đó UBG còn phát triển triển mô hình UBG House nhằm gia tăng thu nhập cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên bán hàng. Ngoài ra, UBG tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới UBG House+ (có thêm khu vực trưng bày mua sắm đặc sản 3 miền của 63 tỉnh thành và khu vực trải nghiệm thưởng thức UBG Coffee cùng món ngon tiện dụng chế biến thông minh).

Công bố tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình cho biết, trong cuộc họp đại hội cổ đông vừa qua, Tập đoàn UBG đặt mục tiêu sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm 2024 và lên sàn Nasdad vào năm 2027. UBG mong muốn kêu gọi thêm các nhà đầu tư tiềm năng để cùng đưa UBG đạt được kế hoạch. Thời gian tới, UBG sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ và đa dạng các ngành hàng trong hệ sinh thái của mình.

Được biết, sự phát triển mạnh của UBG Mart nằm trong kế hoạch xây dựng Hệ sinh thái khép kín đa dạng sản phẩm, dịch vụ như bán lẻ, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng… UBG Group đặt tham vọng trở thành đơn vị tiên phong phát triển số hóa và ứng dụng công nghệ vào hệ sinh thái. 

Vào tháng 5/2022, UBG Group đã khai trương Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Blockchain, NFT, hứa hẹn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu mở đường cho cuộc cách mạng số hóa tài sản, số hóa kinh doanh.

Doãn Phong