Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng Be) vừa nhận giải Nền tảng công nghệ mở của năm tại Việt Nam từ tạp chí Global Business Review.

Giải thưởng “Nền tảng công nghệ mở của năm 2022 tại Việt Nam”, được ghi nhận nhờ kết quả kinh doanh tích cực và đổi mới trong hoạt động kinh doanh của Be Group trong 2 năm 2021 và 2022.

{keywords}
Ứng dụng Be cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng

Bất chấp những thách thức từ đại dịch Covid-19, hệ sinh thái công nghệ mở của ứng dụng Be phát triển đa dạng dịch vụ từ vận tải, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ hộ, mua vé máy bay, vé xe khách, đến nhiều tiện ích khác như mua bảo hiểm hay nạp tiền điện thoại, 3G, 4G, thậm chí là bán vé số online...

Global Business Review (trụ sở tại UAE) là tạp chí thường xuyên cập nhật thông tin về các công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau, theo dõi các hoạt động nổi bật mang tính đột phá của các công ty và cá nhân trong lĩnh vực công nghệ, ngân hàng, tài chính… trên toàn cầu.

Global Business Review Magazine Awards là giải thưởng thường niên được trao cho các doanh nhân, thương hiệu quốc tế có thành tựu nổi bật, nhằm thúc đẩy sự phát triển và công nhận giá trị toàn cầu mà các doanh nhân, thương hiệu mang lại.

Năm 2022, có 150 tổ chức, doanh nghiệp trên toàn thế giới từ các lĩnh vực nằm trong danh sách giải thưởng. Trong đó, Việt Nam có 9 cái tên được vinh danh. Ngoài Be Group còn có Ngân hàng số Cake (VP Bank), CMC, Sacombank...

Duy Vũ

Ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm chiết khấu cho tài xế

Ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm chiết khấu cho tài xế

Tài xế beCar tại 3 tỉnh sẽ được giảm tới 10% chiết khấu từ 17/3. Đây là mức hỗ trợ đáng kể cho các tài xế công nghệ trong bối cảnh giá xăng tăng cao.