Công nghệ chấm điểm hiện đại

Đội ngũ ban giáo vụ của GoEdu đã áp dụng công nghệ chấm điểm tiên tiến vào quá trình giảng dạy của mình. Mỗi ngày học sẽ bao gồm các nhiệm vụ trọng tâm bao gồm: xem video lý thuyết, xem video thực hành, làm bài test, chấm điểm và làm bài tập về nhà. Học viên hoàn thành ngày học khi đã thực hiện hết các nhiệm vụ trên.

{keywords}
 GoEdu áp dụng những công nghệ tiên tiến vào quá trình giảng dạy

Nhờ công nghệ này mà GoEdu có thể theo dõi được tiến độ và kết quả học tập của học viên. Từ đó, Ban giáo vụ sẽ phân tích các kỹ năng và đưa ra lộ trình phù hợp với từng học viên để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Công nghệ kiểm tra đáp án này sẽ cho học viên biết được kết quả đúng, sai của các bài tập và chỉ ra chi tiết những lỗi sai mà họ đang mắc phải. Điều đó giúp ích rất nhiều cho các học viên trong quá trình học tập, có thể tự học - thực hành - kiểm tra để hiểu nguyên lý và vận dụng lý thuyết đó vào thực tế công việc.

Tăng tương tác và kết nối qua đa kênh

Trước đây, rất nhiều người “ái ngại” với các khóa học online vì nó thiếu đi sự tương tác và dễ khiến người học cảm thấy buồn tẻ, muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Lý do lớn nhất giúp việc học trực tiếp tại các trung tâm, các lớp offline hiệu quả là do sự kết nối giữa giảng viên và học viên. Thấu hiểu được điều đó, GoEdu đã sử dụng các nền tảng công nghệ để tạo ra một cộng đồng học tập thực sự. Cộng đồng này giúp tăng sự tương tác giữa giảng viên và học viên; giữa các học viên với nhau để việc học online trở nên hiệu quả hơn.

Group học tập được tạo ra để trở thành nơi các học viên có thể đặt những câu hỏi và đăng các kết quả bài tập của mình. Tại đây, mọi thắc mắc trong quá trình học tập và làm việc của học viên cũng sẽ liên tục được ban giáo vụ cùng giảng viên giải đáp 24/7.

Đồng thời, các học viên cũng sẽ được tương tác và cùng nhau thảo luận về những vấn đề xoay quanh kiến thức bài học hay cuộc sống để tiến bộ nhanh hơn.

Bên cạnh đó, hàng tuần GoEdu cũng sẽ có những buổi livestream để học viên và giảng viên trò chuyện, hỏi đáp trực tuyến những kiến thức xung quanh các bài học.

Ngoài ra, học viên còn liên tục được nhắc nhở học tập mỗi ngày học và nhận kết quả học tập sau mỗi tuần bởi hệ thống Email của GoEdu.

Trải nghiệm học tập sinh động

Hiện nay, những khóa học và video dạy tin học văn phòng trên thị trường thường tập trung dạy thao tác bằng cách quay lại màn hình. Nhưng GoEdu lại có một bước đi hoàn toàn khác.

Tại các khóa học của GoEdu học viên có thể dễ dàng bắt gặp nụ cười cùng lời giảng truyền cảm của giảng viên. Giảng viên của GoEdu đều có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tin học tại các trường đại học, doanh nghiệp, tập đoàn lớn và luyện thi MOS tại IIG. Giờ đây, chỉ cần một chiếc máy tính hay một chiếc smartphone, học viên đã có được những trải nghiệm chân thực như khi học tại các lớp offline mà không phải đi bất kì đâu.

{keywords}
Với các khóa học của GoEdu, học viên sẽ có được những trải nghiệm chân thực như khi học tại các lớp offline mà không phải đi bất kì đâu

Các khóa học của GoEdu có một lộ trình học chi tiết từ kiến thức cơ bản tới nâng cao. Không chỉ hướng dẫn cách sử dụng công cụ, phương pháp học độc quyền của GoEdu chú trọng dạy tư duy logic giúp học viên ghi nhớ nhanh và hiểu sâu vấn đề. Nhờ vậy mà các học viên có thể tự mình giải rất nhiều dạng bài tập khác nhau và áp dụng lý thuyết vào công việc thực tế một cách hiệu quả.

Hỗ trợ tối đa nhu cầu của học viên  

Để giải quyết mọi nhu cầu và khó khăn mà người dùng gặp phải, GoEdu đã phát triển hệ thống Thư viện File mẫu và Bách khoa Tra cứu hoàn toàn miễn phí cho các học viên.

Thư viện File mẫu chứa hàng ngàn các Template PowerPoint, file mẫu Excel và Word sưu tầm, tuyển chọn ứng dụng được cho nhiều nhóm ngành nghề phổ biến. Tại đây, học viên sẽ dễ dàng tìm được những slide bài giảng, game tương tác đẹp mắt cho giáo viên, hay file excel bảng tính lương mẫu cho chuyên viên hành chính nhân sự…

Bách khoa Tra cứu chứa thông tin của hơn 100 hàm thông dụng trong Excel. Nội dung mỗi hàm sẽ có 3 phần chính: Mô tả chi tiết chức năng, hướng dẫn cách ứng dụng trong từng dạng bài toán và ví dụ trực quan cụ thể. Nhờ đó mà học viên có thể dễ dàng ghi nhớ và áp dụng các hàm này trong quá trình giải quyết những bài toán Excel của mình.

Chương trình đào tạo Tin học văn phòng trực tuyến của GoEdu mang đến cho sinh viên, người đi làm phương pháp học hoàn toàn mới và áp dụng hiệu quả vào công việc thực tiễn với các khóa học:

     1. Perfect Slide - Tự tạo Slide thuyết trình đẳng cấp quốc tế
     2. Excel Plus - Thành thạo Excel theo tiêu chuẩn tại các tập đoàn hàng đầu
     3. Super Word - Chuyên nghiệp hóa văn bản theo quy chuẩn tại các tập đoàn hàng đầu
     4. GoMOS - Chinh phục chứng chỉ quốc tế MOS
Để biết thêm chi tiết liên hệ Hotline 0971.924.768 hoặc Email support@goedu.asia

(Nguồn: GoEdu)