Người dân tại hai tỉnh Bình Dương và Đồng Nai đã có thể sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Gojek như gọi xe hai bánh GoRide, gọi xe bốn bánh GoCar, giao đồ ăn GoFood, và giao hàng GoSend. Đây là các tỉnh lớn lân cận TP.HCM, có mật độ dân cư đông và có tốc độ phát triển kinh tế khá nhanh. Bình Dương và Đồng Nai còn được xem là cửa ngõ giao thương với TP.HCM, cửa ngõ đi vào vùng kinh tế trọng điểm Nam bộ, vùng kinh tế phát triển và năng động của cả nước.

Việc mở rộng hoạt động của Gojek tại các tỉnh này hứa hẹn tăng thêm sự năng động cho thị trường các ứng dụng công nghệ nơi đây, giúp mang đến cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn dịch vụ ở mức giá cạnh tranh. 

Các đối tác tài xế Gojek ở khu vực xa trung tâm TP.HCM và tiếp giáp với các khu vực Bình Dương và Đồng Nai cũng sẽ có thể phục vụ thêm nhiều nhóm khách hàng mới thuận tiện hơn.

image001.png
 Đối tác tài xế xe hai bánh của Gojek ở các tỉnh Bình Dương và Đồng Nai

Theo Gojek, thông qua việc mở rộng hoạt động này, với sự hỗ trợ của hệ sinh thái hàng nghìn đối tác tài xế và đối tác nhà hàng đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ tại Bình Dương và Đồng Nai, người dùng ở các thành phố lớn Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một và Biên Hòa sẽ có thêm lựa chọn dịch vụ tiện lợi, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân địa phương một cách liền mạch, ở mức giá hợp lý. Gojek mở rộng sự hiện diện cũng được kỳ vọng mang lạiđến cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế của hãng thêm nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. 

Theo ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, việc Gojek mở rộng hoạt động đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh dài hạn, cũng như thể hiện cam kết phục vụ người dùng trên toàn quốc của hãng tại Việt Nam. Việc mở rộng hoạt động cũng cho phép Gojek cung cấp mang đến các dịch vụ theo yêu cầu ở mức giá hợp lý cho nhiều người dùng hơn nữa tại Việt Nam. 

“Điều này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các đối tác tài xế và nhà hàng của Gojek khi các đối tác có thể tiếp cận cộng đồng người dùng rộng hơn, với nhiều cơ hội nâng cao thu nhập và doanh thu hơn”, ông Sumit Rathor cho biết thêm.

image002.png
Người dùng ở Đồng Nai và Bình Dương có thể  đặt dịch vụ vận chuyển qua app Gojek 

Gojek mở rộng hoạt động sau khi thực hiện thành công một số dự án vào năm nay, bao gồm thí điểm sử dụng xe máy điện phục vụ các nhu cầu đi lại, giao hàng, giao đồ ăn của người dùng tại TP.HCM thông qua hợp tác với các công ty xe máy điện; đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên nền tảng MoMo. 

Gojek cũng đã triển khai hơn 10 tính năng dịch vụ mới nhằm mang đến nhiều dịch vụ tốt hơn, đẩy mạnh trải nghiệm người dùng, bao gồm GoCorp, dịch vụ Gojek dành riêng cho các khách hàng doanh nghiệp; GoCar Economy, dịch vụ gọi xe bốn bánh GoCar với nhiều lựa chọn giá tiết kiệm, phục vụ nhu cầu khác nhau của người dùng; GoFood lấy đơn hàng tại quán, tính năng cho phép người dùng đặt đồ ăn trên GoFood và tự đến cửa hàng lấy món; cùng nhiều tính năng khác nhằm tối ưu sự tiện lợi cho người dùng.

Từ nay đến cuối năm, người dùng ở Bình Dương và Đồng Nai có thể tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi dành cho tất cả các dịch vụ Gojek, bao gồm các ưu đãi giảm giá lên tới 50%. Người dùng Gojek có thể sử dụng ưu đãi mỗi tuần cho các dịch vụ bằng cách sử dụng các mã như: “GOJEKNHA” cho ưu đãi dịch vụ GoRide và GoCar, “GOCARTSN” cho ưu đãi các chuyến đi GoCar đến hoặc từ sân bay Tân Sơn Nhất, “GOSENDDI” cho ưu đãi dịch vụ GoSend, và GOFOODNHA cho ưu đãi dịch vụ GoFood. 

image003.jpg
Người dùng ở Bình Dương, Đồng Nai có thể đặt đồ ăn trên Gojek

Gojek hiện đang kết nối người dùng tại Việt Nam với hệ sinh thái các đối tác cung cấp dịch vụ, bao gồm 200.000 đối tác tài xế và hàng chục nghìn nhà hàng ở Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, và Đồng Nai. 

Gojek là nền tảng dịch vụ theo yêu cầu của Tập đoàn GoTo, kết nối người dùng với các dịch vụ, từ vận chuyển, giao nhận đồ ăn, hậu cần và nhiều dịch vụ khác. Được thành lập năm 2010 tại Indonesia, đến nay, nền tảng Gojek đang kết nối hơn 2,7 triệu đối tác tài xế khắp khu vực. 

Ứng dụng Gojek có thể được tải xuống từ iOS và Android. Người dùng sử dụng ứng dụng Gojek tại Việt Nam sẽ có thể đặt chuyến xe, đặt đồ ăn, gửi hàng hóa tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, và Hà Nội.

Các tài xế ở Bình Dương và Đồng Nai đăng ký trở thành đối tác tài xế Gojek tại hai Trung tâm Hỗ trợ Tài xế Gojek đặt tại Thuận An và Biên Hòa.

Hồng Nhung