Ưu điểm của khám bệnh từ xa

Khám bệnh từ xa (Telemedicine) ngày càng phổ biến trong y tế hiện đại với nhiều lợi ích cho người bệnh. Với việc không phải đến cơ sở khám bệnh, người bệnh tiết kiệm thời gian di chuyển, không phải xếp hàng lấy số, làm thủ tục giấy tờ hay chờ đợi nhiều giờ để nhận kết quả khám. Giải pháp này phù hợp với người có thể trạng yếu, đặc biệt là trẻ nhỏ, người cao tuổi, đối tượng dễ bị lây nhiễm chéo. 

Với nền tảng công nghệ hiện đại, người bệnh có thể giao tiếp, trao đổi thông tin 1:1 cùng bác sĩ thông qua chat hoặc video call. 

Giao diện đặt tư vấn từ xa cùng bác sĩ đơn giản, dễ sử dụng trên Ivie - Bác sĩ ơi (Ảnh: Ivie)

Qua các thao tác cơ bản trên điện thoại, người bệnh dễ dàng lựa chọn bác sĩ và nhận các tư vấn cần thiết.

Chăm sóc sức khoẻ chủ động với Ivie - Bác sĩ ơi 

Hiện nay, với ứng dụng Ivie - Bác sĩ ơi, bệnh nhân có thể nhận tư vấn của bác sĩ từ xa với 3 bước. 

Bước 1: Tải ứng dụng Ivie - Bác sĩ ơi, đăng ký/đăng nhập bằng số điện thoại. 

Bước 2: Đặt lịch online tại trang chủ, nhấn “Đặt hẹn bác sĩ" để tìm kiếm bác sĩ/chuyên khoa phù hợp, chọn “Tư vấn trực tuyến" và mô tả triệu chứng đang gặp phải, nhấn “Tiếp tục" rồi chọn “Phương thức thanh toán". 

Bước 3: Gọi tư vấn online tại trang chủ, nhấn “Lịch khám" và chọn thời gian phù hợp, sau đó đến “Gọi video".

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động “5 trong 1” Ivie - Bác sĩ ơi được thiết kế đa dạng tính năng, đáp ứng nhu cầu hỏi đáp với bác sĩ để được tư vấn bệnh lý. 

Ngoài nhận tư vấn từ xa, người dùng có thể đặt khám tại cơ sở y tế. Đại diện công ty TNHH một thành viên Isofhcare (sở hữu ứng dụng Ivie - Bác sĩ ơi) cho biết, ứng dụng Ivie - Bác sĩ ơi có hơn 3.000 bác sĩ từ 40 chuyên khoa khác nhau, trong đó có nhiều bác sĩ từ các bệnh viện lớn, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

Đặc biệt Ivie - Bác sĩ ơi có dịch vụ hỏi riêng bác sĩ đảm bảo tính riêng tư qua thiết bị di động cá nhân. Mọi câu hỏi của người dùng sẽ được gửi dưới hình thức ẩn danh và hình ảnh nhạy cảm sẽ chỉ có bác sĩ được thấy.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua thuốc ngay tại nhà nhanh chóng, dễ dàng qua ứng dụng nhờ sự kết nối với hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Cùng với đó, Hồ sơ sức khỏe trên ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi giúp người dùng dễ dàng quản lý thông tin sức khỏe, chủ động theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

 Ivie - Bác sĩ ơi - Ứng dụng chăm sóc sức khoẻ chủ động 5 trong 1 (Ảnh: Ivie)

Giải pháp Ivie - Bác sĩ ơi hiện đang được triển khai tại nhiều bệnh viện lớn và phòng khám. Trong giai đoạn giãn cách, mỗi ngày, ứng dụng đã giúp 10.000 người bệnh được kết nối, khám chữa bệnh với bác sĩ ngay tại nhà. 

Ivie - Bác sĩ ơi nhận Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam (2022) (Ảnh: Ivie)

Ivie - Bác sĩ ơi đạt giải thưởng Top 10 Sao Khuê 2018, vào Top 10 cuộc thi "Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest 2021" do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức và giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022 lĩnh vực Giải pháp Y tế thông minh.

Thời gian qua, Ivie - Bác sĩ ơi cũng chung tay cùng Quang Linh Vlogs và team châu Phi xây trường cho trẻ em vùng cao (năm 2022), tổ chức chương trình Tết là sẻ chia, trao tặng 150 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện ở Hà Nội (năm 2023)...

Ivie - Bác sĩ ơi - Ứng dụng chăm sóc sức khoẻ chủ động “5 trong 1”

Trụ sở chính: 35 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://ivie.vn/

Thúy Ngà