Trong tháng 9 vừa qua, ngân hàng VIB đã giới thiệu 5 video thu hút sự quan tâm của khách hàng. Mỗi video là mỗi nhân vật, mỗi câu chuyện khác nhau, họ là nhân viên văn phòng, doanh nhân trẻ, người về hưu, người có con nhỏ, nhưng điểm chung là chia sẻ việc tiết kiệm thời gian để tận hưởng cuộc sống thông qua ứng dụng ngân hàng di động MyVIB.

Mở tài khoản trực tuyến chỉ 3 phút

Bạn chưa có tài khoản để truy cập Ngân hàng di động MyVIB, chỉ cần tải ứng dụng MyVIB (hỗ trợ trên hệ điều hành Android, IOS và Window Phone) và đăng ký tài khoản ngay trên ứng dụng với 4 bước đơn giản:

  • - Nhập thông tin cá nhân, tài khoản
  • - Chọn phương thức xác thực
  • - Xác nhận thông tin và gửi yêu cầu
  • - Xác thực thông tin mở TK tại chi nhánh gần nhất hoặc gặp đội ngũ nhân viên MyVIB tại địa chỉ bạn yêu cầu khu vực TPHCM và Hà Nội

Ngay khi bạn kích hoạt tài khoản đồng nghĩa với việc bạn đã có Internet Banking để thực hiện các giao dịch miễn phí.

1. Chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí trong 5 phút

Tính năng này nổi bật với 3 yếu tố ghi điểm. Thứ nhất, MyVIB thiết lập sẵn danh sách tên các ngân hàng có liên kết để dễ chọn lựa. Thứ hai là chuyển tiền miễn phí hoàn toàn (*). Thứ ba, tiền được chuyển đến nơi nhận chỉ trong 5 phút. MyVIB hỗ trợ khách hàng chuyển tiền không giới hạn thời gian, giao dịch đơn giản và hoàn toàn bảo mật.

2. Nạp tiền điện thoại và thẻ game

MyVIB giúp nạp tiền điện thoại và thẻ game nhanh chóng. Khách hàng có thể nạp tiền cho bản thân và bất kỳ số điện thoại nào khác. Giao diện tiện lợi cho phép chọn số ngay trong danh bạ, hoặc lưu các số thường nạp cho các lần sau. Các mệnh giá thẻ nạp đa dạng từ 10.000 – 500.000. Đối với các game thủ, MyVIB cũng hỗ trợ nạp nhiều loại tiền game như Vcoin, Zingxu…

3. Quản lý thẻ

Tính năng quản lý thẻ trên MyVIB giúp bạn chủ động khóa/mở thẻ, đổi mã PIN, xem sao kê và nhiều tính năng khác trong mục “Tiện ích thêm” như thanh toán online, thanh toán dư nợ thẻ tính dụng. Tính năng này cho phép khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc quản lý các loại thẻ khác nhau của mình.

4. Thanh toán hóa đơn, tìm và thanh toán vé máy bay

Thấu hiểu tâm lý chuộng sự tiện lợi và nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, MyVIB cung cấp tính năng thanh toán trực tuyến nhiều loại hóa đơn như điện, nước, internet, truyền hình cáp, điện thoại… Khách hàng có thể hoạch định thời gian rõ ràng hơn, tiết kiệm thời giờ để tận hưởng cuộc sống như nhân vật doanh nhân Leo Đinh trong video của MyVIB. https://www.youtube.com/watch?v=Hec-gQT38k8

Đặc biệt, MyVIB là một trong những ứng dụng ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng tìm kiếm và mua vé trực tiếp trên ứng dụng.

5. Tiết kiệm online

Tiết kiệm là cách đơn giản nhất để đầu tư cho các mục tiêu. Do đó, MyVIB hỗ trợ mở tài khoản tiết kiệm ngay trên ứng dụng với 3 hình thức: tiết kiệm điện tử có kỳ hạn, tiết kiệm mục tiêu và tiết kiệm điện tử linh hoạt. Khách hàng được tạo lập và tùy chỉnh các mục tiêu tài chính rõ ràng trên ứng dụng, định kỳ được nhắc nhở hoàn thành mục tiêu. Đặc biệt, lãi suất tiết kiệm trên MyVIB thường nhỉnh hơn so với tiết kiệm tại quầy. Đây có thể là động lực gửi tiết kiệm cho những ai đang muốn chạm tay đến ước mơ của mình.

(*) có điều kiện kèm theo.