Tối 17/7, MV Cố lên Sài Gòn được ra mắt với sự tham gia của nhiều ca sĩ như Ưng Hoàng Phúc, Dương Ngọc Thái, Đạt G, Quân A.P, Bùi Dương Thái Hà, Lena và SOBE. Ngay trong thời điểm dịch bệnh hết sức nóng bỏng tại TP.HCM, các ca sĩ muốn lan tỏa và cổ vũ tinh thần chống dịch của mọi người.

Ưng Hoàng Phúc nói: “Khi ai cũng chịu ảnh hưởng xấu từ dịch Covid-19, là một nghệ sĩ, tôi muốn góp thêm sức cho cuộc chiến này. Ca khúc Cố lên Sài Gòn với lời ca đầy ý nghĩa chính là tinh thần mà tôi cùng các đồng nghiệp muốn gửi đến mọi người. Dịch bệnh rồi sẽ sớm qua đi, mỗi người cùng đồng lòng và luôn giữ tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Một số nghệ sĩ tham gia MV.

Giai điệu bài Cố lên Sài Gòn nhẹ nhàng, dễ cảm được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh, sản xuất bởi Đoàn Minh Vũ. Nguyễn Hoài Anh cho hay: “Tôi là người sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Dịch Covid-19 đã làm cuộc sống mọi người xáo trộn, gặp nhiều khó khăn. Có một cảm giác nghèn nghẹn cứ vây lấy tôi. Sài Gòn đang trải qua một thời khắc rất buồn. Trước đây trong nhịp sống nhộn nhịp, đôi khi chúng ta thèm được những khoảng lặng nhưng giờ đây, Sài Gòn đang bị tổn thương. Với những cảm xúc và tâm trạng đó, tôi đã ngồi với cây đàn của mình và chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ tôi đã hoàn tất ca khúc này”.

Ưng Hoàng Phúc đã mời Dương Ngọc Thái, Đạt G, Quân A.P, Bùi Dương Thái Hà, Lena và SOBE tham gia cùng mình. Các nghệ sĩ đều tuân thủ các biện pháp chống dịch trong suốt quá trình thực hiện ca khúc này.

MV 'Cố lên Sài Gòn'

Cẩm Loan 

Gần 40 ca sĩ hát 'Đồng lòng Việt Nam' cổ vũ chiến thắng dịch Covid-19

Gần 40 ca sĩ hát 'Đồng lòng Việt Nam' cổ vũ chiến thắng dịch Covid-19

Trọng Tấn, Lan Anh, Đan Trường cùng gần 40 ca sĩ hát cổ vũ các 'chiến sĩ áo trắng'.