Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, Uniqlo tổ chức loạt hoạt động tri ân khách hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ, cửa hàng trực tuyến từ ngày 29/11 - 5/12/2024.
Nhìn lại hành trình 5 năm qua tại Việt Nam của Uniqlo, ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: “5 năm là một hành trình đầy tự hào và đáng nhớ với tất cả chúng tôi. Năm 2019, chúng tôi đã chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam, và sau 5 năm, Uniqlo đã hiện diện tại các tỉnh thành lớn khắp cả nước. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng khi thương hiệu Uniqlo luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt”.
BST độc quyền đậm chất Việt Nam
Uniqlo đã hợp tác The Walt Disney mang đến bộ sưu tập (BST) “UT Mickey Mouse in Vietnam”, lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống. BST tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam với các mẫu họa tiết tái hiện lại hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá - bò viên chiên.
BST bao gồm 4 mẫu thiết kế dành cho cả nam và nữ, được mở bán từ 29/11/2024 tại toàn bộ 26 cửa hàng bán lẻ của Uniqlo tại Việt Nam và Uniqlo Online.
Bên cạnh đó, với tinh thân tôn vinh bản sắc Việt, Uniqlo còn kết hợp họa sĩ trẻ Chung Phạm ra mắt BST “UTme! Dân Gian Ký Sự”. BST được thiết kế với những mẫu họa tiết dân gian độc đáo, tái hiện lại những hình ảnh quen thuộc như: đôi quang gánh, xe xích lô và nghệ thuật múa rối nước, mang đến hơi thở văn hóa gần gũi nhưng đầy ấn tượng, hiện đại.
Nói về BST “UTme! Dân Gian Ký Sự”, họa sĩ trẻ Chung Phạm chia sẻ: “Là một người con Việt Nam, tôi tự hào khi nói rằng Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa dân gian đặc sắc mà nhiều người chưa có nhiều cơ hội tiếp cận. Từ góc nhìn của một người trẻ, và cũng là một họa sĩ yêu thích việc sử dụng chất liệu dân gian để thể hiện thông qua ngôn ngữ hội họa, tôi mong muốn mang những nét văn hóa lâu đời này đến gần hơn với nhiều bạn trẻ và bạn bè quốc tế hơn nữa”.
BST “UTme! Dân Gian Ký Sự” sẽ có mặt tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, Uniqlo Saigon Centre (TP.HCM), và Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Uniqlo Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ 29/11/2024.
Nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng độc quyền
Bên cạnh ra mắt của những BST đặc biệt, Uniqlo còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm LifeWear biểu tượng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng trong 3 ngày từ 29/11 - 1/12/2024.
Với hóa đơn từ 1.699.000 đồng trở lên, người mua sẽ nhận được 1 túi tote “Made in Vietnam” với họa tiết độc đáo được Uniqlo kết hợp Vườn Illustration sáng tạo. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày còn có cơ hội nhận những quà tặng tri ân khác như: pin cài phiên bản giới hạn (Uniqlo Đồng Khởi), tò he truyền thống do nghệ nhân Đặng Văn Hậu sáng tạo (Uniqlo Hoàn Kiếm).
Bích Đào