Thanh Sơn đang được chú ý với vai Danh trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. Là khách mời trong chương trình Việt Nam đa sắc của VTV, Thanh Sơn chia sẻ cứ có thêm 1 giải thưởng là lại áp lực.  

Thanh Sơn nói Hải Đăng trong 11 tháng 5 ngày từng là nhân vật anh thích nhất nhưng giờ vị trí đầu lại thuộc về vai Danh trong Gia đình mình vui bất thình lình bởi được thoải mái sáng tạo. "Đó là vai diễn cho Sơn thể hiện khả năng trước khán giả", anh nói. 

Tạo hình vai Danh của Thanh Sơn trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'. 

Thanh Sơn có đam mê lớn với diễn hài nhưng hơn 10 năm làm nghề vẫn chưa thực hiện được. "Sơn rất thích sân khấu và đến giờ vẫn vậy. Điều kéo Sơn đến với sân khấu, đến ĐH Sân khấu Điện ảnh chính là vì mình rất thích hài.

Vì thế Sơn đã đầu quân vào đoàn hài kịch của Nhà hát Tuổi Trẻ. Sơn từng nghĩ khi đã vào đây mình sẽ thực hiện được đam mê diễn hài kịch, nhưng đến giờ vẫn không được. Ở Nhà hát Tuổi Trẻ, Sơn có cơ hội đóng 5 vai trong 5 vở diễn của nhà biên kịch Lưu Quang Vũ", nam diễn viên sinh năm 1991 nói. 

Thanh Sơn mang phong cách ngoài đời thật vào vai Danh. 

Tuy vậy Thanh Sơn tự nhận may mắn vì ngay năm đầu tại ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã được đi đóng phim của VFC. Dù đa phần chỉ đóng vai phụ nhưng chính những vai nhỏ lại cho anh nhiều cơ hội lớn dần lên. "Sơn nghĩ phải có tính thời điểm, phải có vai phụ, có những thất bại mới có Sơn ngày hôm nay", anh nói.

Nam diễn viên bày tỏ hy vọng sẽ tạo được những vai diễn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả, những nhân vật có thể 10 năm sau, 20 năm sau người ta vẫn nhớ đến. "Sơn mong sẽ là một nghệ sĩ góp phần nào đó vào sự phát triển của dòng phim truyền hình Việt Nam và nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả", anh nói. 

Mới 32 tuổi nhưng Thanh Sơn đã có 14 năm kinh nghiệm diễn trên truyền hình và đạt hầu hết các giải thưởng diễn xuất quan trọng từ Cánh Diều vàng, VTV Awards đến Liên hoan Truyền hình toàn quốc. 

Clip: VTV