Theo đó, khách hàng tham gia chương trình Sunday Service sẽ được nhận ưu đãi: tặng lọc dầu cho khách hàng xe Transit; tiệc trà coffee miễn phí cho khách hàng đến làm dịch vụ; quà tặng cho khách hàng làm dịch vụ; miễn phí kiểm tra và khử khuẩn xe; giảm 80% dịch vụ vệ sinh buồng đốt bằng công nghệ Hydro

{keywords}
 

Thanh Xuân Ford hiện là đại lý chính thức của Ford Việt Nam với trung tâm Bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa rộng gần 5.000m2 gồm 2 tầng với 18 khoang sửa chữa chung, 04 buồng sơn và trên 30 khoang sửa chữa đồng sơn với các trang thiết bị công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Ngoài ra còn có showroom trưng bày xe mới lên đến 1000m2. Tại đây Thanh Xuân Ford trưng bày tất cả các model xe Ford mới nhất.

Thanh Xuân Ford luôn sẵn sàng đón tiếp và đáp ứng đư­ợc số lượng xe lớn đến bảo dưỡng sửa chữa, cũng như­ phục hồi các xe bị tai nạn nặng.

{keywords}
 

Thanh Xuân Ford sở hữu dội ngũ quản lý, kỹ s­ư, kỹ thuật viên bảo dư­ỡng sửa chữa của Thanh Xuân Ford đ­ược đào tạo bài bản, chuyên sâu và lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp khách hàng yên tâm khi mang xe tới đại lý.

{keywords}
 

Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đư­ờng dây nóng của Thanh Xuân Ford 093.558.0000 hoạt động 24/7 sẽ hỗ trợ đắc lực khi chiếc xe của khách hàng gặp trục trặc về kỹ thuật, hay sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 093.558.0000

Công ty TNHH MTV Kinh doanh Ô tô Thanh Xuân

Địa chỉ: Số 88 - Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: info@thanhxuanford.com.vn

Website: https://thanhxuanford.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhxuanford.vn

Doãn Phong