MobiFone và hành trình “Kết nối dài lâu”

Trên thị trường viễn thông Việt Nam, MobiFone vẫn luôn ghi dấu là một “ông lớn” uy tín, với nhiều dịch vụ và ưu đãi cao cấp cho khách hàng. Bên cạnh các chính sách khuyến mãi thường kỳ về giá cước, gói cước, MobiFone dành nhiều tâm huyết trong việc gây dựng cộng đồng khách hàng thân thiết, trung thành. Chương trình “Kết nối dài lâu” khởi tạo từ năm 2006, được đánh giá là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng dài hơi, toàn diện và đem lại hiệu quả nhất. Chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng với hơn 4 triệu Hội viên tham dự.

Bên cạnh đó, liên kết với nhiều đối tác ở các mảng như du lịch, nhà hàng, ẩm thức… MobiFone đã mang lại cho khách hàng các ưu đãi, dịch vụ giá trị vượt trội bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động. Đó chính là lời tri ân đến cộng đồng khách hàng thân thiết đã gắn bó với MobiFone.

Nắm bắt được đặc điểm của một bộ phận đông đảo hội viên là khách hàng doanh nhân, thương gia có nhu cầu di chuyển bằng máy bay, MobiFone kết hợp với Trung tâm khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng (chương trình Lotusmiles của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam) xây dựng chương trình ưu đãi dặm bay đặc biệt dành riêng cho hội viên “Kết nối dài lâu”. Chương trình ra mắt đã tạo được sự hưởng ứng và tin yêu của cộng đồng khách hàng thân thiết trong suốt thời gian qua.

Ưu đãi dặm bay

Các chương trình ưu đãi cộng dặm, thưởng dặm bay đã khá quen thuộc với các hành khách phải thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Tuy nhiên, khách hàng phần lớn sẽ mất nhiều thời gian để đủ điều kiện đạt thứ hạng cao cấp cũng như hưởng ưu đãi dịch vụ, nhất là đối với khách hàng thường xuyên bay chặng ngắn. Với mục tiêu đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, MobiFone là một trong những doanh nghiệp viễn thông “hiếm hoi” tại Việt Nam tạo mọi điều kiện tối ưu nhất giúp hội viên tăng tốc tích lũy dặm bay lên… gần gấp đôi qua chương trình “Kết nối dài lâu”.

Hội viên có tối thiểu 15.000 dặm xét hạng trong tài khoản sẽ có cơ hội nhận tối đa 15.000 dặm xét hạng từ MobiFone để lên hạng Vàng của chương trình Bông Sen Vàng. Hội viên Kim cương của "Kết nối dài lâu" sẽ đặc cách thành Hội viên Titan của Lotusmiles và giảm 7.000 dặm xét hạng để thăng hạng Vàng (dặm tặng thêm do Vietnam Airlines thực hiện). Bên cạnh đó, “Kết nối dài lâu” của MobiFone mở rộng ưu đãi đến tất cả các hội viên cao cấp, không giới hạn áp dụng đối với Hội viên Kim Cương.

Cụ thể, hội viên hạng Kim cương sẽ được giảm 15.000 dặm xét hạng khi thăng hạng Hội viên Vàng của Lotusmiles. Trong đó, 7.000 dặm do VNA chịu chi phí theo chương trình hợp tác, 8.000 dặm do MobiFone tặng. Ngoài ra, hội viên được giảm 10.000 dặm xét hạng khi thăng hạng Platinum của Lotusmiles, 10.000 dặm do MobiFone tặng. Với hội viên hạng Vàng, họ được giảm 5.000 dặm xét hạng khi thăng hạng Titan của Lotusmiles, 5.000 dặm do MobiFone tặng vàgiảm 7000 dặm xét hạng khi thăng hạng Vàng của Lotusmiles với 7.000 dặm do MobiFone tặng.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 12 năm 2015. Thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng truy cập website www.ketnoidailau.mobifone.com.vn hoặc gọi về tổng đài 18001090.