Hệ sinh thái trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử ngày càng đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu hàng ngày của người dùng từ mua sắm trực tuyến, gọi taxi, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet cho đến đặt vé tàu/xe, vé xem phim, phòng khách sạn, đặt hoa… Đặc biệt, trong số đó, tính năng đặt vé máy bay đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Chị Ngọc Anh (33 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã có thói quen đặt máy bay trên ứng dụng BIDV SmartBanking khoảng 2 năm nay. Không cần phải tới tận điểm giao dịch, tôi đặt vé thành công và nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên di động”. 

Người dùng đánh giá cao tính năng đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi, ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY còn hỗ trợ người dùng tiết kiệm chi phí với những chương trình khuyến mại thường xuyên.

Với khách hàng lần đầu sử dụng tính năng đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, từ nay đến 31/08, chỉ cần nhập mã BAYNGAY100 sẽ được giảm ngay 100.000 đồng cho giao dịch từ 2 triệu đồng. 

Chương trình áp dụng trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng: Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, AB Ditizen, BAOVIET Smart, Easy OceanBank Mobile, Co-opBank Mobile Banking, Eximbank Edigi, App HDBank, VietABank EzMobile, Vietbank Digital, IVB Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking. 

Đặc biệt, từ nay đến 30/9/2023, khách hàng đặt vé China Airlines bay đến Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản và các hành trình quốc tế khác chỉ cần nhập mã QUOCTE300 sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 300.000 đồng. 

Khuyến mại áp dụng mỗi tuần một lần cho giao dịch đặt vé máy bay từ 5 triệu đồng trên ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng: Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, AB Ditizen, BAOVIET Smart, Easy OceanBank Mobile, Co-opBank Mobile Banking.

Chương trình khuyến mại đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY diễn ra từ nay đến 30/09/2023

Do tính chất công việc, anh Mạnh Hùng (28 tuổi, TP.HCM) thường xuyên phải di chuyển công tác trong và ngoài nước. Nhờ sử dụng ví VNPAY, anh có thể chủ động đặt vé máy bay nhanh chóng, dễ dàng với vài chạm.

“Dịp 2/9 này, tôi dự định dành thời gian đưa mẹ đi du lịch Hàn Quốc. Đúng thời điểm ví VNPAY ưu đãi giảm giá tới 300.000 đồng khi đặt vé China Airlines bay quốc tế nên tôi tranh thủ tận hưởng luôn. Với ví VNPAY, tôi có thể đặt vé ở bất cứ đâu, chủ động lựa chọn về giá vé, ngày bay, khung giờ bay phù hợp với nhu cầu và lịch của mình. Tiện lợi và tiết kiệm lắm!”, anh Hùng chia sẻ. 

 Tiết kiệm chi phí đáng kể khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Hướng dẫn đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY: 

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY. Chọn Đặt vé máy bay

Bước 2: Lựa chọn hành trình bay

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay và chọn hành lý

Bước 4: Hoàn tất thông tin và thanh toán.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, độc giả có thể tham khảo thêm: https://vnpay.vn/uu-dai-300.000-dong-khi-dat-ve-may-bay-tren-ung-dung-ngan-hang-v%C3%A0-vi-VNPAY-07zfgootpm6

Mọi thông tin thắc mắc, khách hàng liên hệ Hotline CSKH: 1900 5555 20 (8h - 22h từ Thứ 2 đến Chủ nhật) hoặc E-mail: hotrovnpay@vnpay.vn.

Doãn Phong