Mới đây, Đen đã chính thức gửi đến khán giả thông tin về liveshow “Show của Đen” diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội vào lúc 20:00 ngày 27/5/2023. 

Được Đen và ê-kíp ấp ủ, chuẩn bị trong một thời gian dài, kết hợp với những kinh nghiệm tổ chức, sản xuất từ liveshow TP.HCM trước đó, “Show của Đen” Hà Nội hứa hẹn được đầu tư mạnh mẽ và chỉn chu hơn nữa. Đồng thời, Đen cũng liên tục phát hành những ca khúc mới trong 3 năm vừa qua như Trốn Tìm, Mang Tiền Về Cho Mẹ, Luôn Yêu Đời…, khiến các fan không khỏi mong chờ được thưởng thức những bản hit này trên sân khấu liveshow “chính chủ” với những bản phối và phần trình diễn đặc biệt.

Hiện tại, phần sơ đồ, giá vé, quà tặng và cách thức mua vé đã được Đen đăng tải đầy đủ trên mạng xã hội. Lúc 20:00 ngày 8/5 tới đây, liveshow “Show của Đen” Hà Nội sẽ mở bán vé độc quyền trên nền tảng ActiUp. 

Giá vé “Show của Đen” Hà Nội sẽ giao động từ 650.000 - 2.950.000 đồng cho 6 khu vực khác nhau, tùy vào độ xa - gần sân khấu. Ở mỗi hạng vé, khán giả còn được tặng những món quà dành riêng cho “Show của Đen” như nón, túi, áo. 

Đặc biệt, VietinBank còn mang đến ưu đãi hoàn tiền 25% dành cho người hâm mộ khi mua vé “Show của Đen” trên ActiUp. Cụ thể, người hâm mộ được hoàn 15% tổng giá trị đơn hàng (không giới hạn số tiền hoàn) và còn được hoàn thêm 10% tổng giá trị đơn hàng (giới hạn hoàn tối đa 350.000 VNĐ) theo chương trình hoàn tiền chi tiêu giải trí của thẻ Eliv3. 

Lưu ý, chủ thẻ Eliv3 sẽ nhận được 2 lần hoàn tiền tương ứng với 15% và 10% về tài khoản trong tối đa 45 ngày; Mỗi chủ thẻ Eliv3 sẽ chỉ được hưởng ưu đãi hoàn tiền lên đến 25% duy nhất 1 lần cho giao dịch mua vé đầu tiên. 

Ngân hàng Vietinbank chính là đối tác đồng hành cùng “Show của Đen”. Ghi dấu cột mốc đón mừng tuổi 35, VietinBank đồng hành hợp tác cùng rapper Đen trong một chiến dịch đặc biệt ý nghĩa, phát đi lời tuyên ngôn mạnh mẽ: Sống một đời có “lãi”. Thông qua chiến dịch, VietinBank mong muốn lan tỏa thông điệp hướng tới cuộc đời "có lãi" không chỉ là về tài chính mà còn là cái “lãi” tinh thần, được cống hiến hết mình, được mang đến những giá trị lợi ích cho xã hội.

Cùng với rapper Đen trong chiến dịch Sống một đời có ‘lãi”, VietinBank mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với những ưu đãi độc quyền, những sự kiện đầy ắp “lãi” trải nghiệm, “lãi” cảm xúc dành cho khách hàng. VietinBank tài trợ cho đêm ca nhạc “Show của Đen” diễn ra tại Hà Nội tới đây như một lời tri sâu sâu sắc gửi tới khán giả nói chung và Đồng Âm nói riêng. 

Bích Đào