Từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% khi mua Vios G và Vios E (phiên bản MT và CVT), sau khi đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng, sẽ nhận được gói ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 37 triệu đồng. Gói khuyến mại gồm: hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, bộ phụ kiện Vè che mưa chính hãng Toyota. 

Bên cạnh đó, Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam áp dụng gói hỗ trợ tài chính với mức lãi suất chỉ từ 7,99% trong 3 tháng đầu và 9,99% trong 6 tháng tiếp theo dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thời gian vay từ 24 tháng, giải ngân từ 1/4 - 30/4.

Gần 20 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Vios ghi điểm với khách hàng cùng các ưu điểm bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng thanh khoản cao. Khách hàng sử dụng Vios được hỗ trợ bởi dịch vụ hậu mãi hàng đầu thị trường của Toyota. Hãng hiện có 86 đại lý/ chi nhánh đại lý trải dài khắp 47 tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được nơi bảo dưỡng, sửa chữa uy tín và chất lượng, tiếp cận với nguồn phụ tùng sẵn có, giá rẻ. 

Doãn Phong