Nguyên vật liệu cấu thành bộ cửa tiêu chuẩn cao cấp

Cửa nhôm Topwindow được cấu thành bởi các thanh nhôm có độ cứng cao (6063-T6), sơn bề mặt của hãng Akzonobel - Hà Lan bảo hành lên đến 20 năm, phụ kiện hãng Cmech - Mỹ bảo hành 10 năm, gioăng EPDM 2 thành phần có khả năng chống lão hóa đến 10 năm.

Thiết kế đặc biệt tạo ra sự khác biệt

Cửa nhôm Topwindow được thiết kế theo phong cách châu Âu hòa quyện nét đặc trưng Á Đông: Khung bao cửa đi 66mm, mang ý nghĩa “lộc kép” - mở cửa đón vượng khí, thanh nhôm cấu tạo đa thành vách tạo khả năng kín nước, cách âm, cách nhiệt, chịu áp lực gió vượt trội. Sản phẩm tích hợp nhiều công năng đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, phù hợp với các kiến trúc công trình xanh tại Việt Nam.

Sự khác biệt của cửa nhôm Topwindow

Đa dạng phân khúc 

Cửa nhôm Topwindow có đa dạng phân khúc sản phẩm từ cao cấp đến phổ thông như: Dòng đặc biệt - Special, Dòng cao cấp - Lux, Dòng phổ thông - Stand, Dòng thủy lực - Hyglass, Dòng trượt quay - Slide. Khách hàng có thể lựa chọn với yêu cầu từng công trình cụ thể, phù hợp khả năng tài chính và theo sở thích cá nhân.

Cửa nhôm Topwindow có các tiêu chuẩn kỹ thuật riêng biệt, đáp ứng yêu cầu của nhiều đặc thù công trình khác nhau như: Biệt thự, văn phòng, khách sạn, …

 Các dòng sản phẩm cửa nhôm Topwindow

Tiên phong ứng dụng công nghệ vào sản xuất và kinh doanh

Topwindow là cửa nhôm tiên phong tại Việt Nam có ứng dụng di động (APP) để người tiêu dùng dễ dàng trong việc tìm hiểu thông tin, chọn lựa sản phẩm và đặt hàng trực tuyến. Đây là một trong những tiêu chí mà cửa nhôm Topwindow đặt ra trong việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất và kinh doanh. 

Bên cạnh đó Nhôm Khang Minh sử dụng phần mềm bóc tách, thiết kế và tính giá công trình để tối ưu hóa quy trình sản xuất và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó cửa nhôm Topwindow mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, giá bán hợp lý cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

 Ứng dụng di động cửa nhôm Topwindow

Chuỗi trung tâm sản xuất cửa nhôm rộng khắp Việt Nam       

Chuỗi trung tâm sản xuất Nhôm Khang Minh là mô hình mới, chuyên nghiệp, đồng bộ và khác biệt trong ngành cửa tại Việt Nam. Đây là nơi sản xuất hệ cửa nhôm đồng bộ cao cấp Topwindow.

Theo đại diện Nhôm Khang Minh, chuỗi trung tâm sản xuất có vai trò đảm bảo nguồn cung ứng chất lượng, uy tín cho khách hàng. Bên cạnh đó, hình thức hợp tác tại các đơn vị tuyển chọn tại địa phương giúp giảm giá thành sản phẩm, đem tới giá bán hợp lý cho người tiêu dùng.

 Chuỗi trung tâm sản xuất Nhôm Khang Minh trên toàn quốc

Topwindow là thương hiệu cửa nhôm đồng bộ cao cấp của Nhôm Khang Minh với nguyên vật liệu cấu thành bộ cửa có tiêu chuẩn cao cấp, thiết kế theo phong cách châu Âu hòa quyện nét trưng Á Đông, được sản xuất tại chuỗi trung tâm sản xuất trên toàn quốc.

Tham khảo thông tin chi tiết về cửa nhôm Topwindow tại website: topwindow.vn hoặc tải ứng dụng di động Topwindow.

Nhà máy Nhôm Khang Minh:

-         Khu công nghiệp Châu Sơn, TP Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

-         Tổng đài dịch vụ khách hàng toàn quốc: 1900 0269

Thế Định