Phong cách, nét lịch lãm của những doanh nhân, nhà lãnh đạo với chiếc sơ mi phẳng phiu thể hiện sự tôn trọng của họ đối với chính bản thân và khách hàng, đối tác. Nắm được nhu cầu đó, mới đây, thương hiệu cao cấp Giovanni đã ra mắt dòng sơ mi không nhăn được giới thiệu là áp dụng những đột phá hàng đầu về công nghệ trên chất liệu truyền thống.

 Giovanni giới thiệu BST sơ mi không nhăn nhàu

Chất liệu cao cấp kết hợp công nghệ hiện đại

Dòng sản phẩm sơ mi không nhăn mới nhất Avanti của Giovanni thoải mái trong từng chuyển động. Khi mặc một chiếc sơ mi Non-Iron , người dùng có thể di chuyển, cử động, đứng lên ngồi xuống mà sơ mi không nhăn nhàu ở ống tay, khuỷu tay và bề mặt nói chung.

Theo Giovanni, sản phẩm sơ mi không nhăn Non-Iron được sản xuất từ cotton Supima cao cấp ở Texas Hoa Kỳ, là chất liệu được mệnh danh là Champagne của các loại bông, chỉ chiếm chưa đến 1% sản lượng bông toàn cầu mỗi năm. Tuy nhiên, loại vải cotton này vẫn tồn tại bất tiện cố hữu: càng mềm, mịn lại càng dễ nhăn, nhàu. 

Giovanni đã khắc phục được điểm yếu này với dòng sơ mi Non-Iron. Cảm nhận bề mặt sản phẩm đảm bảo được cả 2 tiêu chí: Cotton cao cấp mà phẳng phiu và không nhăn nhàu. Cụ thể, đặc tính dễ nhăn, nhàu của vải bông cao cấp đã được xử lý bằng công nghệ Garment Dipping tiên tiến hàng đầu, cho bề mặt vải phẳng mà thậm chí không cần là, ủi.

 Sơ mi Non-iron từ vải bông cao cấp 100% nhưng không nhăn nhàu nhờ công nghệ tiên tiến

Trong BST sơ mi không nhăn cao cấp Giovanni Avanti với thiết kế và thông điệp mới (2022), công nghệ xử lý sợi và bề mặt được áp dụng từ khâu sản xuất vải. Sản phẩm Non-Iron được tạo ra từ dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất thế giới. Bên cạnh đó, những sợi chỉ khâu đặc biệt được sử dụng dành riêng cho sản phẩm để đảm bảo độ đồng đều về co giãn, tối ưu độ phẳng trên bề mặt chất liệu. 

Đường may cũng được ép nhiệt để chiếc áo là một thể thống nhất, đưa tính năng chống nhăn nhàu lên mức tối đa. Sản phẩm được xử lý bề mặt kỹ lưỡng trước khi đóng gói, xuất xưởng. Vì vậy, chiếc áo sơ mi được hoàn thiện một cách kỹ lưỡng và đến tay khách hàng trong trạng thái hoàn hảo, sẵn sàng cho những cuộc hành trình tới thành công trong sự nghiệp của người đàn ông hiện đại.

Gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch

Các mẫu sơ mi của Giovanni Avanti đáp ứng tiêu chí cân bằng giữa phom dáng và độ thoải mái cho người mặc. Với bộ chỉ số cơ thể được nghiên cứu dành riêng cho khách hàng Việt Nam, Giovanni vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sản phẩm đề cao yếu tố vừa vặn với hình thể người Việt nhưng vẫn thoải mái khi mặc. Với đầy đủ các thiết kế sơ mi ngắn và dài tay, Giovanni Avanti mang tới sự lựa chọn phong phú với nhiều hoàn cảnh, đáp ứng mọi nhu cầu của quý ông thành đạt.

 BST Giovanni Avanti có kiểu dáng, màu sắc thanh lịch

Khẳng định uy tín thương hiệu cao cấp

BST sơ mi cao cấp không nhăn là sản phẩm tới từ Giovanni, thương hiệu thời trang cao cấp, cận xa xỉ uy tín, đáng tin cậy và đã đồng hành phát triển thời trang Việt suốt 16 năm qua. Trong suốt 16 năm đó, Giovanni đã, đang nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa các khách hàng Việt Nam tiệm cận với sản phẩm chất lượng tầm cỡ thế giới. 

Ở thời điểm cả xã hội chưa quen với việc “ăn ngon, mặc đẹp" mà chỉ cần “có ăn, có mặc", Giovanni đã tiên phong giới thiệu khái niệm thời trang cao cấp. Khi xã hội Việt còn cho rằng, sản phẩm đắt tiền mới đẳng cấp, Giovanni khẳng định rằng, đẳng cấp phải bắt nguồn từ chính chất lượng, cốt lõi, từ chất liệu cao cấp chứ không phải chỉ giá cả.

Với Giovanni Avanti, thương hiệu tiếp tục kế thừa những tinh hoa của 16 năm dày công nghiên cứu đó, tiên phong ứng dụng công nghệ vào chất liệu và thiết kế vượt thời gian, trở thành lựa chọn lý tưởng cho quý ông trên hành trình đi tới thành công.

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào những sản phẩm có tính truyền thống để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của những khách hàng thành đạt, đang thăng tiến sự nghiệp trở thành triết lý sáng tạo của Giovanni. 

Website: https://giovanniluxury.com/

Hồng Nhung