Thiết kế tối giản hiện đại

Được thiết kế bởi Naoto Fukasawa, một trong những đại diện tiêu biểu của nền thiết kế đương đại Nhật Bản, máy lọc không khí Hitachi Made in Japan EP-PF120J ghi dấu ấn rất riêng bởi thiết kế tối giản, hòa hợp trong không gian nội thất hiện đại. Từng đường nét, chi tiết của máy được thiết kế dựa trên tiêu chí thân thiện, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và khác biệt về không khí sạch.

{keywords}
 

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J có khả năng di chuyển linh hoạt với 4 bánh xe, đặc biệt thiết kế "vạt góc" mặt sau giúp người dùng thoái mái đặt máy ở mọi góc phòng, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ, tối ưu không gian sống mà còn mang đến hiệu quả lưu thông không khí phủ kín phòng.

Lọc bụi mịn PM 1.0 hiệu quả trên diện tích lớn

Nhờ công nghệ nguyên bản với thiết kế quạt hiệu quả và đường dẫn khí, máy lọc không khí Hitachi Made in Japan EP-PF120J cho phép lưu chuyển khí cực đại lên đến 12m3/phút và luồng thổi hiệu quả phù hợp không gian sàn rộng đến 84m2.

Thiết kế bộ lọc HEPA kháng khuẩn, chống dị ứng của EP-PF120J giúp bắt giữ đến 99,97% các hạt bụi mịn PM 1.0 với kích thước chỉ 0.3μm và thậm chí có thể lọc được hơn 90% các hạt bụi nano siêu mịn kích thước chỉ 0.02μm. Máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J làm sạch không khí bằng cách ngăn chặn hoạt động của các chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi hôi khó chịu trong không khí; kết quả đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi IUTA, AHAM, Allergy UK về hiệu suất và khả năng làm sạch không khí.

{keywords}
 

Cánh đảo gió vận hành tự động

Thiết kế độc đáo với cánh đảo gió hoạt động một cách nhịp nhàng tự động, máy lọc không khí Hitachi Made in Japan thế hệ mới EP-PF120J cho phép dàn trải và luân chuyển không khí sạch đều khắp đến tận cùng các góc phòng, nhờ đó mà hiệu suất lọc khí cũng gia tăng đáng kể.

{keywords}
 

Màn hình LED hiển thị thông minh

Với máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J, tình trạng không khí trong phòng liên tục được cập nhật và hiển thị thông qua màu sắc của đèn LED hoặc qua các chỉ số trên màn hình LED để biết được tình trạng của PM2.5, mùi hoặc các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (TVOC). Đèn LED còn hiển thị tuổi thọ còn lại của mỗi bộ lọc (%) để người dùng có thể chủ động thay thế hay bảo trì.

Bộ lọc HEPA và bộ lọc khử mùi của máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J có tuổi thọ lên đến 10 năm, đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy luôn ổn định, bền bỉ, tiết kiệm chi phí thay thế trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt, máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J rất tiện dụng khi sử dụng vào ban đêm với chế độ Night mode (ban đêm) tự động phát hiện và điều chỉnh độ sáng của màn hình LED mờ đi và âm lượng vận hành máy giảm xuống 15dB đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn.

{keywords}
 

Với thiết kế độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được công năng và sự thuận tiện tối đa cho người dùng, máy lọc không khí Hitachi Made in Japan EP-PF120J vinh dự được nhận giải thưởng "iF Design Award 2020, Gold Award" tại Berlin, Đức vào ngày 04/02/2020.

{keywords}
 

Sản phẩm hiện có bán tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc với giá bán tham khảo 17,990,000 đ. Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://www.homeappliances.hitachi.com/vn/vn/products/air-purifier/made-in-japan-designed-by-naoto-fukasawa/ep-pf120j.html

(Nguồn: Hitachi)