ủy quyền chính hãng

Cập nhập tin tức ủy quyền chính hãng

Dân buôn ô tô nhập tính đường bỏ nghề cả loạt

Tuy đã bỏ quy định về Giấy ủy quyền chính hãng, nhưng dự thảo điều kiện kinh doanh mới lại bổ sung một số quy định chặt chẽ hơn, khiến nhiều DN kinh doanh ô tô có nguy cơ phá sản, bị loại khỏi cuộc chơi.

Bế tắc, dân buôn ô tô nhập tính nước bỏ nghề

Điều kiện kinh doanh đối với ô tô nhập khẩu đã thông thoáng hơn. Tuy nhiên, vẫn còn đầy rẫy khó khăn với các DN nhỏ và vừa, chuyên kinh doanh ô tô nhập khẩu không chính hãng, khiến họ bế tắc và muốn rút lui.

Nhiều quy định mới, thị trường ô tô biến động mạnh

Dự thảo quy định về điều kiện kinh doanh ô tô đưa ra nhiều điều kiện kinh doanh mới. Điều này sẽ khiến thị trường có nhiều biến động.

Ô tô giá rẻ hết cửa vào Việt Nam?

Đưa sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu ôtô trở thành ngành kinh doanh có điều kiện với mục đích bảo vệ ngành công nghiệp ô tô trong nước thì xe nhập khẩu giá rẻ sẽ khó có cửa tràn vào Việt Nam.

Ông lớn thống trị thị trường: Đi ô tô ngày càng tốn kém?

Theo các đề xuất quy định mới, DN nhỏ sẽ khó 'có cửa' kinh doanh ô tô, cơ hội lớn đang để để các tập đoàn lớn thâu tóm thị trường. Nguy cơ xài xế hộp ngày càng tốn kém là thấy rõ.

Bỏ độc quyền nhập xe nguyên chiếc, ôtô sẽ rẻ?

Loại bỏ quy định buộc DN nhập khẩu ô tô phải có giấy ủy quyền chính hãng, thị trường ô tô sẽ không còn độc quyền. Nhiều mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ từ Thái Lan, Indonesia sẽ tràn vào Việt Nam, khi đó khách hàng được hưởng lợi.

5 năm bế tắc: Dân buôn ôtô nhập kêu thiệt trăm tỷ

5 năm qua, các doanh nghiệp (DN) nhập khẩu ô tô liên tục kêu ca về những khó khăn, bế tắc dẫn đến thiệt hại hàng trăm tỷ đồng vì 'giấy phép' con được quy định tại Thông tư 20 của Bộ Công Thương.