- Lần đầu tiên 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh sẽ cùng đúng chung sân khấu với Uyên Linh trong chương trình âm nhạc "Lắng nghe mùa thu vàng" tại Hà Nội.

Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều dư vị cho khán giả tại Thủ đô với các ca khúc nổi tiếng về mùa thu Hà Nội như: “Hà Nội Mùa Thu”, “Hà Nội trái tim hồng”, “Đâu phải bởi mùa thu”, “Nhớ mùa thu Hà Nội”, “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Thu quyến rũ”,  “Mùa thu vàng”, “Đoản khúc thu Hà Nội”...

Uyên Linh - Thanh Lam gây ấn tượng mạnh với khán giả trong chương trình "Cầm tay mùa hè" của nhạc sĩ Quốc Trung

Cặp đôi Hồng Nhung - Quang Dũng luôn cuốn hút khán giả với những bản tình ca

"Lắng nghe mùa thu vàng" sẽ là nơi để nhiều tiết mục song ca đặc sắc được khán giả mong chờ bây lâu như cặp song ca Hồng Nhung - Mỹ Linh sau thời gian kẻ Bắc người Nam, Thanh Lam - Uyên Linh cặp đôi ấn tượng giữa hai thế hệ được đánh giá cao sau thành công của "Cầm tay mùa hè".

Quang Dũng cũng sẽ là cái tên được nhiều khán giả nhớ đến khi giọng ca nam trữ tình sẽ lại có dịp thả hồn với chị bống Hồng Nhung trong các tình khúc bất hủ. Đặc biệt Jennifer Phạm sẽ xuất hiện dưới vai trò MC của chương trình, đầy là lần "chạm trán" đầu tiên của cặp đôi sau vụ ly hôn và những lời đồn đoán gần đây.

Jennifer Phạm - Quang Dũng sẽ lại chạm trán tại chương trình

Ngoài những ca sĩ nổi tiếng, "Lắng nghe mùa thu vàng" còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Saxophone da diết Quyền Văn Minh. Chương trình do Nhà hát múa nhạc nhẹ Việt Nam tổ chức, sẽ được bắt đầu vào lúc 20h ngày 1,2 tháng 10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Vé được bán trực tiếp tại Cung Việt Xô hoặc tại trang acf.com.vn

Hoàng Nguyên