- Thần tượng âm nhạc 2010 sẽ mang "Cám ơn tình yêu" ra Hà Nội vào ngày 23/1 tới.


Uyên Linh, Mai Hương, hai giọng ca xuất sắc nhất của cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2010 và những gương mặt quen thuộc từng lọt vào top 10 cuộc thi Vietnam Idol 2010, sẽ cùng hội ngộ trong chương trình hoà nhạc mang tên "Cám ơn tình yêu" diễn ra tại Nhà thi đấu Hai Bà Trưng Hà Nội một đêm duy nhất, 23/1. Lều Phương Anh do vướng kế hoạch riêng nên không tham gia.

Nhạc sỹ Huy Tuấn, đạo diễn âm nhạc của Vietnam Idol 2010 sẽ tiếp tục đứng sau chương trình "Cám ơn tình yêu", cũng là tên ca khúc do anh sáng tác riêng cho cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010. Đây cũng là chương trình đánh dấu sự trở lại của ban nhạc Anh Em với cặp nhạc sĩ bạn thân Anh Quân - Huy Tuấn sau thời gian dài vắng bóng sau những tin đồn tan rã.

"Cám ơn tình yêu" là dịp để những người hâm mộ Vietnam Idol 2010 tại Hà Nội có cơ hội được xem và nghe trực tiếp các thí sinh tham dự cuộc thi biểu diễn trên sân khấu. Các ca khúc đã gắn liền với cuộc thi và Uyên Linh, Mai Hương... như Cám ơn tình yêu, Hot and Cold, Take me to the river trong các đêm Gala Vietnam Idol.. sẽ được giới thiệu trực tiếp đến khán giả Hà Nội. Thêm vào đó là những tiết mục mới được dàn dựng riêng cho chương trình.

Cám ơn tình yêu" có thể nói là cuộc hội ngộ đầu tiên của các thí sinh lọt vào chung kết Vietnam Idol 2010 kể từ khi cuộc thi kết thúc, trên một sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp. Họ coi chương trình là cơ hội đứng chung trên sân khấu và cũng ldịp nói lời cảm ơn khán giả Hà Nội, những người đã ủng hộ mình nhiệt thành, dù chỉ qua truyền hình.

Uyên Linh, Mai Hương, hai giọng ca xuất sắc nhất của cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2010
Riêng với Uyên Linh, "Cám ơn tình yêu" không chỉ trùng tên với đĩa đơn đầu tay mà còn là chương trình đầu tiên cô tham gia biểu diễn tại Hà Nội kể từ khi giành ngôi quán quân Vietnam Idol 2010. Uyên Linh cho biết đây là dịp cô gửi lời cảm ơn và sự trân trọng với khán giả ở Hà Nội, nơi chứa nhiều kỷ niệm khó quên với Uyên Linh trong suốt 4 năm theo học ĐH.

Uyên Linh cho hay khi nhận được lời đề nghị tham gia chương trình "Cám ơn tình yêu" từ nhạc sỹ Huy Tuấn cô đã đồng ý ngay, không quan tâm đến chuyện sẽ nhận cát-sê bao nhiêu và khẳng định "anh Huy Tuấn đưa bao nhiêu Linh cầm bấy nhiêu". Có nhiều lời mời nhưng Uyên Linh tiết lộ mỗi ngày cô chỉ nhận lời hát một show để đảm bảo sức khoẻ và không phải chạy từ điểm biểu diễn này sang điểm biểu diễn khác.

Hoàng Vy