Gần đây, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước thông tin Uyên Linh - thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 hét giá cao ngay khi vừa mới đăng quang. 2.000 USD cho sự xuất hiện chương trình của YanTV và 40 triệu cho 3 bài trong chương trình hát cho sinh viên?

TIN BÀI KHÁC

Trong một cuộc phỏng vấn Uyên Linh ngay sau khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi  Việt Nam Idol 2010, khi được hỏi "Cuộc thi vừa kết thúc cũng là lúc rộ lên tin đồn, Uyên Linh bắt đầu có những đòi hỏi về cát-sê khi được mời đi hát hoặc phỏng vấn, chụp hình, Uyên Linh đã thẳng thắn trả lời: "Tôi không biết có bao nhiêu người đồn những tin như thế. Tôi cũng không trả lời là có hay không, tôi chỉ hy vọng người nghe sẽ đủ tỉnh táo phán xét nó. Cây ngay thì không sợ chết đứng. Cho dù người ta có nói thế nào, chiều hướng câu chuyện bị đẩy đi tới đâu thì tôi cũng không nao núng!"


Uyên Linh luôn "hết mình" trong từng bài hát (ảnh VTC)
Liên quan đến việc này, báo Người Lao động hôm nay (4/1) cho hay, phía YanTV phủ nhận việc xác thực Uyên Linh hét giá bên đài này.

Do trước đây Yan có mời Uyên Linh nhưng Uyên Linh bận và từ chối. Thực tế là chương trình ca nhạc của Yan đến hết tháng 1 cũng không có sự tham dự của Uyên Linh và hiện YanTV cũng chưa có ý định sẽ mời Uyên Linh tham dự chương trình nào khác” - một BTV của YanTV bật mí.
Cũng trên báo này dẫn, một phóng viên có tiếng mảng văn hóa văn nghệ - phóng viên T.N - mời Uyên Linh hát một sô cho chương trình sinh viên nhưng thần tượng đã đưa giá 40 triệu đồng 3 bài khiến nhiều người “ngỡ ngàng” . Lập tức, một phóng viên văn hóa văn nghệ đã đã "bác bỏ" thông tin này bởi "Uyên Linh chẳng biết gì về anh T.N hay bị tác động từ anh.


Trần Nguyễn Uyên Linh - thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 (ảnh Đất Việt)

Trước luồng dư luận bất lợi cho mình, Uyên Linh chia sẻ: "Ngay thời điểm này, tôi vẫn thấy mình chỉ là một thí sinh vừa bước ra khỏi cuộc thi, thế thôi. Tôi vẫn còn bỡ ngỡ lắm. Vả lại từ trước đến giờ, ở tâm thế của người nghe nhạc, tôi chỉ quan tâm đến âm nhạc chứ không có thói quen quan tâm những chuyện khác. Bây giờ tôi cũng không biết là mình sẽ làm gì, nhưng tôi tin sự thật thì chỉ có một".

  • N.C  (tổng hợp)