- Khuấy động và làm “nóng” sân khấu với những ca khúc “tủ” nhưng sang màn hát song ca thần tượng âm nhạc Việt Nam đã để thể hiện rõ sự lúng túng của mình trước bạn diễn chuyên nghiệp.
 
TIN BÀI KHÁC

Đêm nhạc “Love Songs” mừng ngày 8/3 đã làm những fan của VietNam Idol thỏa mãn khi được “hội ngộ” cùng các tên tuổi như Uyên Linh, Văn Mai Hương, bên cạnh đó còn có các nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và Đức Tuấn.
 
Tại đây, Idol Uyên Linh đã hát lại cho khán giả nghe những ca khúc đưa cô tới ngôi vị quán quân Vietnam Idol như “Take Me To The River” và “Chỉ là giấc mơ” bằng xúc cảm và nhiệt huyết “chạm tới trái tim của người nghe”.
Tuy nhiên, trong một ca khúc song ca với đàn anh, nhiều khán giả nhận ra, thần tượng của họ - Uyên Linh đã bị “ngợp"  trước bạn diễn chuyên nghiệp và lộ rõ sự non nớt trong biểu diễn phối hợp hát song ca của mình.

Màn biểu diễn song ca cùng ca sĩ Đức Tuấn trong ca khúc "Sway" đã khiến Uyên Linh lúng túng trước sự dẫn dắt của bậc đàn anh. (Ảnh: iOne)

Nhưng sau đó, Idol Uyên Linh cũng dần quen theo sự dẫn dắt của Đức Tuấn. Ảnh: Sơn Hà

Trước sự chuyên nghiệp và bản lĩnh sân khấu của Đức Tuấn, Uyên Linh lại thể hiện sự non nớt trong giọng hát cùng như phong cách biểu diễn. Ngoài giọng hát rất “sung”, Đức Tuấn còn thể hiện những bước nhảy điêu luyện. Ngược lại, Thần tượng Việt Nam 2010 chỉ biết đứng ngẩn ngơ, ngượng ngập. Trong bài hát này, cô đã bị giọng hát của nam ca sĩ lấn át hoàn toàn và phải để Đức Tuấn “dẫn dắt”.
 
Cũng trong bài hát này, bất ngờ được Đức Tuấn hôn trên sân khấu âm nhạc Star, Uyên Linh đã không giấu được cảm giác thẹn thùng, lúng túng...Không chỉ hôn tay, Đức Tuấn còn ôm, nhảy "tưng bừng", quỳ xuống bên Uyên Linh. Tranh thủ lúc một khán giả nam lên sân khấu tặng hoa cho nữ ca sĩ này được mọi người cổ vũ hãy hôn Uyên Linh đi, Đức Tuấn đã hôn vào má cô ca sĩ.
 
Uyên Linh và Mỹ Linh trong ca khúc "I believe I can fly"

Trước đó, khi song ca cùng “đàn chị” Mỹ Linh ca khúc "I believe I can fly" vào tối 25/12 tại sân khấu Lan Anh trong đêm trao giải VietNam Idol, giọng hát của Uyên Linh cũng bị lấn át khiến tiết mục chung của họ không đạt được hiệu quả. Diva hát quá "sung", khiến Uyên Linh còn rất ít đất diễn trong tiết mục này. Nhiều khán giả đã phải công nhận, để đi tới con đường ca sĩ chuyên nghiệp, sau khi rời cuộc thi Idol, Uyên Linh cần phải nỗ lực nhiều hơn.
 
Lê Ngọc (tổng hợp)