{keywords}
V (BTS) mua một căn hộ mới nằm ở Apelbaum Complex, khu Gangnam, có giá trị lên đến 5,1 tỷ won (hơn 101 tỷ đồng) và trả tiền mặt trong một lần.
{keywords}
Mina (gugudan) thay đổi hình tượng: từ mái tóc dài dịu dàng, đáng yêu lúc trước nay trở nên sắc sảo, cá tính hơn trong mái tóc ngắn.
{keywords}
Jiyeon (T-ARA) tiết lộ về các dự án âm nhạc sắp tới sau 2 năm yên ắng. Nhờ có gia đình và người hâm mộ, Jiyeon đang từng bước trở lại làng giải trí. Theo kế hoạch, nữ ca sĩ sẽ phát hành 1 ca khúc được đầu tư kĩ lưỡng cùng hình tượng mới, mái tóc mới vào tháng 11 năm nay. Hiện tại Jiyeon đang làm việc cùng công ty quản lý tại Trung Quốc để thống nhất về ca khúc chính cũng như vũ đạo.
{keywords}
Nhan sắc của Rosé (BLACKPINK) trên tạp chí Daze khiến người hâm mộ ‘điêu đứng’. Thông qua bộ ảnh, cô nàng thể hiện nét quyến rũ đặc biệt của bản thân cùng vẻ đẹp nhã nhặn, đầy thanh lịch.
{keywords}
Song Hyeong Jun (X1) đang trong quá trình niềng răng, tuy nhiên lại sử dụng các miếng sứ đến dán cố định hàm lại. Hiện nay, rất nhiều thần tượng áp dụng thủ thuật nha khoa này thay vì bỏ nhiều thời gian để chỉnh sửa. Việc dán sứ có thể trở thành một vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe vì anh chàng phải sử dụng nó lâu hơn người bình thường. Người hâm mộ lên tiếng: "Nếu phải dán răng từ khi còn trẻ thì lúc về già sẽ gặp nhiều rắc rối lắm", "Cậu ấy còn trẻ thế, phải niềng răng chứ"…
{keywords}
Lee Hong Ki tham gia chương trình Amazing Saturday - chương trình tạp kĩ cuối cùng trước khi nhập ngũ vì muốn dành tặng sự bất ngờ cho người hâm mộ. Thay vì dành những ngày cuối cùng cho gia đình và bạn bè, anh cho biết: “Người hâm mộ thực sự rất thích thú khi tôi xuất hiện trên chương trình này lần đầu tiên. Vì vậy, tôi muốn tạm dừng các hoạt động của mình với chương trình này".
{keywords}
Chưa đầy 1 ngày sau khi G-Dragon xuất ngũ trở về, hàng loạt biên đạo, huấn luyện viên thể lực, thành viên ban nhạc, nhà sản xuất, MC… đã và đang làm việc cùng BIGBANG đều đồng loạt gửi lời chào đón anh qua tin nhắn và mạng xã hội. Đặc biệt một cộng đồng hiphop lớn tại Hàn còn đăng tải tấm ảnh GD lên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Nếu Hoa Kỳ vừa có sự trở lại của Kanye West, thì Đại Hàn cũng có sự kiện xuất ngũ của GD". Không dừng lại ở đó, tin tức nam ca sĩ xuất ngũ đạt hơn 710 triệu lượt đọc trên Weibo, một đoạn video ngắn chỉ cần 2 giờ đồng hồ là cán mốc 4 triệu lượt xem. Trang nhạc số QQ Music còn dành hẳn một bài đặc biệt để mừng GD xuất ngũ, với dòng mô tả "Tôi không phải vấn đề, mà chính là chiếc chìa khoá để giải quyết vấn đề”.
{keywords}
Sân khấu của BTS được đầu tư quy mô, khiến người hâm mộ khen ngợi. Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và hiệu ứng hình ảnh siêu nổi bật nhờ pháo hoa và máy bay không người lái, buổi diễn của nhóm tại Olympic Seoul thành công ngoài mong đợi, nhận được hàng loạt lời khen từ khán giả.
{keywords}
Một buổi triển lãm đặc biệt của BTS sẽ được tổ chức bởi Ủy ban UNICEF Hàn Quốc. Để kỷ niệm quỹ từ thiện LOVE MYSELF do BTS khởi xướng sau 2 năm hoạt động đã thu về được hơn 2 triệu USD, UNICEF quyết định mở một buổi triển lãm để trưng bày tất cả những hình ảnh ghi lại hoạt động của BTS đối với quỹ từ thiện này. Bên cạnh đó, buổi triển lãm sẽ bao gồm nhiều hoạt động khác nhau nhằm tạo mối liên kết và lan truyền thông điệp bảo vệ trẻ em tránh khỏi bạo lực và nạn nghèo đói.
{keywords}
Hwasa và Wheein (MAMAMOO) cho biết đã làm bạn với nhau từ thời trung học trước khi cùng hoạt động chung trong một nhóm nhạc. Để minh chứng cho câu chuyện này, Hwasa đã gửi bức ảnh mà cô nàng chụp cùng bạn thân: "Em đã làm bạn với Wheein từ khi còn học cấp 2. Đã 11 năm rồi".

Khánh Ngọc

Người hâm mộ 'điêu đứng' vì ảnh chế của T.O.P và G-Dragon

Người hâm mộ 'điêu đứng' vì ảnh chế của T.O.P và G-Dragon

 - Sao Hàn 27/10: Tình bạn của hai thần tượng khiến người hâm mộ không khỏi phì cười, đặc biệt là tấm hình mà T.O.P đăng trên mạng xã hội.