Tối 17/5, hình ảnh hẹn hò của nam ca sĩ V (BTS) và Jennie (BlackPink) xuất hiện ngập tràn trên các trang báo và mạng xã hội. Đoạn video thể hiện sự thân thiết được người hâm mộ ghi lại khi cặp đôi nắm tay đi dạo tại Pháp. Người này cũng cho hay đi cùng với V và Jennie còn có quản lý của họ. 

Ban đầu, nhiều người cho rằng đây chỉ là hình ảnh của một cặp đôi nào đó. Tuy nhiên, dân tình đã nhanh chóng tìm ra loạt bằng chứng khẳng định đây chính là V và Jennie. Cả hai đang có mặt ở Pháp vì mục đích công việc. Ngoài ra, trang phục và phụ kiện của hai nhân vật trong video hoàn toàn trùng khớp với bộ quần áo mà V và Jennie đã mặc trước đó. Hiện hai ngôi sao và công ty chủ quản vẫn giữ im lặng.

Trang phục trước đó của V giống hệt với người trong video.

Đây không phải là lần đầu tiên V và Jennie dính nghi án. Trước đó vào tháng 5/2022, hình ảnh cặp đôi đi du lịch tại đảo Jeju cũng được lan truyền trên mạng xã hội. Tháng 8/2022, một tài khoản công bố loạt ảnh hẹn hò của hai nghệ sĩ sau khi hack điện thoại của Jennie. Dù vậy, V và Jennie vẫn một mực im lặng và không hề thừa nhận bất kỳ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm.

Cả hai ngôi sao vẫn giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

Phần lớn người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ trước mối quan hệ của hai ca sĩ. Song họ cho rằng hành động quay lén người khác ở nơi công cộng là điều không chấp nhận được.  

Trước đó V và Jennie đã từng lộ ảnh hẹn hò tại Jeju.

Ca sĩ V tên thật là Kim Tae Hyung, sinh năm 1995, là thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS. Bên cạnh diện mạo điển trai cùng khả năng ca hát ấn tượng, V còn được nhiều người hâm mộ vì thường xuyên quyên góp, ủng hộ cho các quỹ từ thiện. Trong khi đó, Jennie thuộc nhóm nhạc BlackPink và sở hữu lượng fan đông đảo. Cô còn được xem là một biểu tượng về thời trang và người tạo ra xu hướng.