Bước vào mùa giải 2024/25, HAGL gặp nhiều khó khăn khi nhà tài trợ bất ngờ rút tên. Đội bóng phố Núi nói lời chia tay tới 8 cầu thủ, trong đó có những trụ cột quan trọng như Nguyễn Tuấn Anh, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt…

Trong số các đội bóng ở V-League, HAGL khá trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng. Những tân binh đáng chú ý của HAGL là 2 ngoại binh, trong đó tiền đạo Jeferson Elias (đến từ CAHN) chỉ được công bố ngay trước ngày khai màn mùa giải mới.

ngoai binh hagl.jpg
3 ngoại binh của HAGL. Ảnh: HAGL

Jeferson Elias là ngoại binh cuối cùng của HAGL ở giai đoạn lượt đi V-League 2024/25, cùng với Marciel Silva và Jairo Rodrigues. Về nội binh, đội bóng phố Núi vẫn chủ yếu sử dụng cầu thủ trẻ do mình đào tạo, với sự dẫn dắt của Châu Ngọc Quang và Trần Minh Vương.

Trước thềm V-League, HAGL có chuyến tập huấn 1 tuần tại Thái Lan và thi đấu một số trận giao hữu với các đội tại đất nước Chùa vàng, đạt kết quả khá tốt. Sau khi trở về Việt Nam, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục tham dự giải giao hữu cùng các đội TPHCM, Bình Định và Thanh niên TP.HCM, giành cúp vô địch.

Tuy nhiên, các CĐV HAGL đang tỏ ra lo lắng khi băng ghế huấn luyện của đội bóng phố Núi bất ngờ có sự thay đổi trước ngày V-League lăn bóng. Theo danh sách CLB HAGL dự V-League 2024/25, HLV Vũ Tiến Thành rút lui không làm HLV trưởng. Thay vào đó, HLV Lê Quang Trãi là người ngồi "ghế nóng" ở HAGL. Việc liên tục thay tướng thời gian qua khiến đội bóng của bầu Đức đối mặt với nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải năm nay.

danh sach hagl.jpg
Danh sách đăng ký thi đấu CLB HAGL. Ảnh: HAGL

Theo lịch thi đấu, HAGL có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam ở vòng 1 V-League 2024/25. Gặp đối thủ "vừa miếng", nhưng không dễ để đoàn quân HLV Quang Trãi có được kết quả như mong đợi.

Với những gì đã chuẩn bị, HAGL tiếp tục được "điểm mặt chỉ tên" là một trong những đội bóng phải đua trụ hạng mùa này. Cùng với HAGL, những cái tên như SLNA, Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam... cũng không được đánh giá cao về  lực lượng và được dự báo sẽ nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ".

lich vleague vong 1.jpg
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2024/25