Với mục đích gắn kết trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa những giá trị tích cực của bóng đá, tri ân các cựu cầu thủ từng cống hiến cho bóng đá Việt Nam đang gặp hoàn cảnh khó khăn, VPF phối hợp cùng FPT Play, Tập đoàn Hoành Sơn cùng các đối tác đang tài trợ tại mùa giải 2023 triển khai thực hiện chương trình V-League – Việc có ích.

Cựu thủ môn Trần Văn Hiệp từng là một trong những thủ môn hay nhất Việt Nam

Chương  trình khắc họa những câu chuyện ký ức của các cựu cầu thủ về bóng đá ở thập niên 80. Thông qua chương trình, BTC trao tặng những phần quà nhỏ để thăm hỏi, động viên các cựu cầu thủ.

Số đầu tiên của chương trình được thực hiện tại nhà riêng của cựu thủ môn Trần Văn Hiệp - huyền thoại CLB Sở Công nghiệp TP.HCM.

Nhắc đến thủ môn này, người ta đều nghĩ đến thời hoàng kim của bóng đá TP.HCM với 3 đội Cảng Sài Gòn, Hải Quan và Sở Công nghiệp. Ở thế hệ vàng của đội Sở Công nghiệp, thủ môn Trần Văn Hiệp có 10 năm liên tục trấn giữ khung thành và từng khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự SKADA 1984.

Thủ môn Trần Văn Hiệp thời đỉnh cao

Những năm gần đây, sức khỏe của ông gặp vấn đề, ông bị tai biến, phải ngồi xe lăn và đang điều trị tại bệnh viện y học dân tộc. Những đồng đội cũ, đàn em, học trò thường đến thăm và động viên ông.

Tại buổi quay chương trình “V-League -Việc có ích”, thủ môn một thời là nỗi khiếp sợ cho các tiền đạo nhiều lần không giấu cảm xúc với những dòng nước mắt lăn dài khi nhớ lại những kỷ niệm của một thời hào hùng của ông trước đây.